Nhiều ngày đã trôi qua kể từ khi cuộc họp diễn ra, cũng khá ngạc nhiên khi các quốc gia đặc biệt là Kenkosi không có biến động gì lớn cả.
Khi Stella đại diện cho tất cả nêu ra những thay đổi và những chuyện liên quan đến cuộc xâm lăng thì người dân của các nước, tuy có chút ngạc nhiên thế nhưng họ đã nhanh chóng bị Stella lôi kéo bằng những lời hùng hồ của mình.
Tuy đa số tất cả đã đồng tình với những điều luật mới nhưng vẫn còn có số đông những người không chấp nhận nó, hiển nhiên phần lớn trong số đó chỉ là những tay tôi phạm chuyên bắt bán nhân làm nô lệ hay các tay buôn nô lệ gian xảo chỉ biết kiếm lợi cho bản thân.
Riêng những nhà buôn nô lệ nổi tiếng và thành công ở Kenkosi lại vui vẻ chấp nhận điều luật này vì họ luôn biết cách đối xử với nô lệ đúng cách, theo những gì họ nói thì nếu biết cách đối xử với họ thì họ sẽ không chống trả hay bỏ trốn, đó cũng là một cách hay để giữ nô lệ của bản thân luôn trong tình trạng tốt nhất.
Còn về những tên chống đối và tội phạm thì hiển nhiên chúng đã bị tóm gọn một cách cực kì gọn gàng và nhanh chóng, đúng là năng suất làm việc của quân đội Kenkosi không thể chê vào đâu được.
Bên cạnh đó thì con người và bán nhân cũng đã bắt đầu cùng nhau chuẩn bị cho cuộc xâm lăng, đó cũng là một dấu hiệu tốt, song, đoàn quân của Stella đem đến để hỗ trợ cũng chẳng hề đơn giản chút nào.
Họ là những thế lực do chính Stella đào tạo ở phía sau để có thể sẵn sàng chiến đấu bất cứ lúc nào, mọi binh đoàn gồm có 5000 cá thể, tuy ít nhưng thực lực của họ thì chẳng thể chê vào đâu được, nghe đâu một binh đoàn có thể dễ dàng quét sạch một đoàn quân hơn 10000 như trở bàn tay mà không mất đi một người nào.
Tôi cũng chẳng biết là họ là cái thể loại gì nữa, nghe đâu chế độ luyện tập của họ cực kì khác thường và nguy hiểm nên mới thành ra như thế này đây.
Mà những binh đoàn này cũng có chút đặc biệt của nó nữa, binh đoàn usagi tức binh đoàn thỏ với sự nhanh nhẹn vốn có, cùng với khả năng làm việc theo nhóm và che dấu thân phận một cách tài tình, họ đã được rèn luyện để tận dụng những khả năng trên và đã thành công trở thành một binh đoàn đứng đầu thế giới về việc ám sát.
Tuy khả năng sử dụng ma pháp của họ không bằng loài elf thế nhưng để phục vụ cho việc ám sát họ đã không quan tâm đến chuyện đó và tập trung phát triển những ma pháp loại khống chế và các ma pháp ẩn thân nhiều hơn, nói chung thì họ trông khá giống một ninja chính hiệu đó chứ.
Binh đoàn thứ 2 là sự kết hợp giữa 2 binh đoàn sói và binh đoàn báo đen, nghe thôi cũng đủ hiểu họ phụ trách những trận đột kích về đêm rồi, tuy ban ngày họ vẫn hoạt động nhưng chủ yếu nhiệm vụ của họ là hỗ trợ và phòng vệ thôi.
Khi nói đến năng lực của họ thì phải kể đến sức mạnh thể chất phi thường, họ sử dụng những ma pháp chuyên theo hướng cường hóa cơ thể và những loại ma pháp kháng, song, vào ban đêm ma lực của họ mới thực sự được giải phóng và trở nên dồi dào hơn bao giờ hết, thế nên vào lúc này họ có thể sử dụng được nhiều ma pháp hơn và hiển nhiên khả năng chiến đấu của họ cũng vì thế mà tăng lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[OLN] Aita no Sekai
AdventureMột thanh niên chết nhảm và được 1 vé chuyển sinh sang thế giới khác