Chương 147: Trận chiến cuối cùng

173 10 4
                                    

"Ha.. ha.. ngươi quả thật khiến ta phát bực đấy."

Chỉ sau vài lần trao đổi chiêu thức với nhau cũng đủ để tôi hiểu ra sự cách biệt giữa 2 người là thế nào, không hiểu vì sao mà tốc độ phản ứng của hắn đối với toàn bộ đòn tấn công của tôi đều thật sự vô lí, như hắn có thể nhìn thấu được nó dù trong bất kì trường hợp nào vậy.

Cũng vì thế mà hàng loạt các vết thương và những dấu bầm dập trên thân thể lần lượt xuất hiện không hồi kết, cùng cơn đau chạy dộc cơ thể khiến tôi không thể nào tưởng tượng nổi điều gì sẽ xảy đến tiếp theo nữa rồi, Krad đã hoàn toàn chiếm lấy thân thể Rio trong khi linh hồn cậu ta không có đây, hơn thế nữa sức mạnh mà Rio sở hữu lại vượt hơn cả mức vô lí, nó thậm chí còn khiến cho tên Krad đó phải khiếp sợ cơ mà.

"Qủa thật... đây đúng là tình hình tệ nhất mà, nói cho ta nghe Krad thứ này chính là do ngươi tạo ra sao?"

"Không muốn tiếp tục nữa sao? ha ha.. đúng thế đấy, đây là thành quả nghiên cứu của ta trong suốt khoảng thời gian qua đấy, ngươi thấy nó có tuyệt không nào ka ka ka.."

"Ha ha ngươi đã thành công tạo ra một thứ vô lí lắm đấy!!"

*DOOOOOOOOOOOOOONNN*

Tôi lao đến cùng đôi găng của Teria trên tay, sử dụng toàn bộ thân thể một cách linh hoạt nhất để phát huy hiệu quả của đấu thuật lên mức cao nhất, quả đấm của tôi dễ dàng bị hắn chặn lại như không, lưỡi kiếm cắt ngang, tôi hốt hoảng mà ngửa người sang bên tránh đòn, song, quả cước từ dưới đập thẳng vào bụng tôi khiến tôi lao thẳng vào không trung cùng một lượng máu phún ra từ khoang miệng.

*DOOOKAAANNNNN*

*DOOOOKAANNNNN*

Đuôi kiếm kỹ cùng khẩu súng khai hỏa không ngừng, 5 cái đuôi từ năm hướng khác nhau lao đến, tôi gọi ra cặp song kiếm đánh vào chúng để thay đổi quỹ đạo bay cùng lúc dùng không bộ né đi các đường đạn phía dưới, cùng lúc gọi ra mũi thương tích điện phi tới Krad phía dưới, hắn chỉ đơn giản lách người sang bên né đòn rồi tiếp cận tôi nhanh đến mức để lại dư ảnh tại đó.

*DOOOOOOOOOOOOOONNNNNN*

Đòn cước lao thẳng vào bụng tôi, tôi lao đi không có điểm ngừng rồi lăn lốc trong đau đớn trên mặt đất trong khi ôm bụng và lượng máu đổ ra không ngừng trên khoang miệng và những vết thương khác trên thân thể.

"KA KA KA quả thật cơ thể này rất tuyệt, tuyệt hơn ta nghĩ nhiều, quả không hổ danh là kẻ mạnh nhất loài người nhỉ."

"Này ôi Krad, chuyện này rốt cuộc là thế nào? ta tưởng ngươi đã chết rồi chứ? Sao ngươi lại có thể xuất hiện ở đây được cơ chứ?"

Mặc dù suy nghĩ theo hướng logic thì hắn thực sự đã chết sau khi bị Rio kết liễu ngay trước mắt tôi, nhưng khi suy nghĩ theo hướng logic của dị giới thì chuyện gì cũng có thể xảy ra, nhưng nếu có thể làm được như thế này thì cần phải có ma pháp linh hồn hay ma pháp hồi sinh nào đấy mới hợp lí.

Nhưng theo tôi nhớ thì hắn chưa từng sử dụng thể loại ma pháp hay năng lực nào liên quan đến 2 thứ đó hết, vậy thì tại sao hắn lại có thể xuất hiện tại nơi này cơ chứ?

[OLN] Aita no SekaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ