Chương 143: Cột mốc kết thúc cho Krad

110 13 11
                                    

Cảm nhận từ việc mất đi quá nhiều ma lực cùng lúc cộng với tình trạng cơ thể vẫn chưa thực sự thích ứng được với hình thái mới khiến cho cơn buồn nôn liên tục tìm đến tôi, sự khó chịu và đầu óc bắt đầu suy nghĩ vẩn vơ khiến tôi chẳng thể nào tập trùng vào tên Krad đó được.

Hắn lơ lửng với không ít vết thương chí mạng trên người nhưng ma lực không ngừng tăng theo thời gian, đó là những gì tôi có thể cảm nhận được trong cơn khủng hoảng của bản thân.

Tôi cứ ngỡ rằng ma lực của hắn chỉ tăng lên thôi thế nhưng tình trạng hiện thì nó còn nguy cập hơn thế nhiều, trong trạng thái tinh linh vương, tôi có thể hoàn toàn cảm nhận được phong ấn bên trong Krad đã bất ngờ mất đi lớp phòng thủ cận cuối của nó, giờ đây lớp phòng thủ cuối cùng hoàn toàn bị phá vỡ chỉ còn là vấn đề thời gian mà thôi....

Tình trạng hiện tại của cơ thể khiến tôi chỉ biết thở dài cùng những dòng mồ hôi lạnh chạy dộc trên thân thể mà thôi, cơ thể tôi bỗng chốc run lên rồi lại nhanh chóng biến mất bởi cái siết tay ép bản thân phải chịu đựng nó....

'Em sẽ lập tức khiến anh cảm thấy đỡ hơn ngay thôi, nên hãy cố chịu nhé.' – Rey

'Em cũng sẽ góp một phần sức vào.' – Fael

Anh sáng ma lực đột ngột bao lấy toàn thân thể tôi, chỉ sau vài giây trôi qua cảm giác khó chịu bên trong tôi đã đột nhiên biến mất, thay vào đó là cảm giác ấm áp và dễ chịu đến không ngờ khiến tôi tưởng chừng như bản thân đang được đưa đến một giấc mơ tràn đầy hạnh phúc vậy.

Nhưng giấc mơ đấy lại chẳng kéo dài được bao lâu thì tôi đã bị kéo về thực tại bởi chính cảm giác ngột ngạt từ ma lực của hắn.

"Cảm ơn các em... nhưng vấn đề cuối cùng là ma lực.... số Full Recovery cuối cùng anh cũng đã dùng rồi.... mặc dù vật phẩm hồi phục ma lực vẫn còn nhưng có lẽ nó sẽ không đủ cho trận chiến cuối cùng hay sử dụng bất kì một đại ma pháp nào cả...."

"Đúng thật là một tình thế khó khăn nhỉ Chelto?"

"Đúng không nào, thật sự khó khắn lắm đấy... cơ mà khoan.... Emi? Là cô đó sao!?"

Không biết từ đâu mà giọng nói của Emi đột ngột vọng ra từ tâm trí tôi, mặc dù tôi đã biết rằng bản thân nên bắt đầu làm quen với nó đi vì sự thật rằng Emi luôn có sở thích quan sát tôi mọi nơi nên.... mà bỏ qua đi giờ quay lại vấn đề ma lực nào....

"Được rồi... đây chính là lúc cho một người vợ mới như tôi ra tay nhỉ fu fu~"

'Người vợ mới hửm... quả nhiên là vậy nhỉ Darling.'

Vào khoảng khắc đó từ nơi sâu thẩm nhất bên trong tôi một bầu sát khí có thể giết chết bất cứ sinh vật nào vô tình hưởng trọn nó, bất ngờ và đột ngột xuất hiện, tôi có thể cảm nhận được nó chứ... chắc chắn là vậy rồi.... cũng vì thế mà tôi đang không ngừng đổ mồ hôi lạnh đây này.... nên làm ơn hãy ngừng lại đi mà.

"Này ôi!! Tôi biết cô đến để giúp cho tôi nhưng không cần phải giúp theo cách này đâu!!"

"Được rồi được rồi mà.... cậu cũng thấy đấy với tình trạng hiện giờ của cậu và sức mạnh của Krad đang được khôi phục thì cơ hội để cậu có thể thắng hắn là uhm... có thể là con số 0 thì phải."

[OLN] Aita no SekaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ