Chương 102: Qủy vương xuất hiện

206 20 0
                                    

Lacas đã bị đánh bại gần như tôi không thể tin được một người mạnh như hắn lại có thể tồn tại và đã thật sự bị chúng tôi đánh bại, hơn nữa đây chỉ mới là một thuộc hạ của tên Krad đó thôi, không biết rằng quỷ vương và tên Krad đó còn mạnh tới mức nào nữa....?

Nhưng hiện tại tôi cũng không có thời gian để thắc mắc những chuyện như thế nữa vì dù Lacas có bị đánh bại thì cuộc chiến vẫn cứ tiếp diễn, số lượng Tywyll đang tăng lên từng chút một tuy đã vơi bớt bởi ảnh hưởng từ trận chiến giữa chúng tôi nhưng chúng vẫn còn quá đông.

Thật sự sẽ tốn rất nhiều sức lực và thời gian nếu muốn tiêu diệt hết bọn chúng.

Nhưng nói đến sức lực thì....

"Anh không di chuyển nổi nữa...."

"Em cũng vậy..."

Sau khi sử dụng World Rank tôi và Elei đều chịu chung một số phận, nằm bất lực trên đất và không thể di chuyển, tình trạng của Teria và Luce không tệ bằng tôi chí ít họ còn có thể di chuyển được, còn về phần ma lực thì tôi và Elei đã cạn sạch, 2 em ấy thì vẫn còn sau lần phục hồi khi nãy.

*DOOOOMMM*

*DOOONN*

*DOOOKANNN*

"Giờ mới để ý là chiến trường sôi nổi thật đấy..."

Nằm đây tôi mới có thể cảm nhận được dòng chảy của toàn chiến trường là như thế nào, những lưỡi kiếm ma lực liên tục chém ra xẻ đôi mặt đất cùng với vô vàn Tywyll, những luồng sáng bóng tôi liên tục chạy dọc chiến trường, chúng đi tới đâu các Tywyll đều biến mất và để lại ma thạch tới đó.

"Uhm... neesan của Darling tuyệt thật..."

"Mn~ Fael cũng đang làm rất tốt."

Không phủ nhận điều đó tôi có thể thấy được nhiều khu rừng chết chọc đã được mộc lên xung quanh rồi càn quét hàng tá số lượng Tywyll, hơn hết Fael còn sử dụng đến golem gỗ và bức tượng khổng lồ với hàng nghìn cánh tay trên đấy.

'Mà hình như đây không phải là bức tượng phật mà mình đã từng thấy nhờ....'

Bức tượng đó không phải là bức tượng phật nghìn tay ở kiếp trước của tôi, tuy trông rất giống nhưng thật sự thì lại hoàn toàn khác, nói sao nhỉ.... vì người được khắc trên bức tượng đó không khác gì Fael cả, à không phải nói là đích thực là cô ta mới đúng....

"Thật hết nói với cô ta luôn...."

"Mn~ Fael hay thật nghĩ ra được ý tưởng này luôn, em cũng phải thử làm nó mới được."

Với ánh mắt lấp lánh đầy thích thú Teria đang thật sự đang dần bị ảnh hưởng từ Fael theo một hướng nào đó, hay đây chỉ là do sở thích của em ấy thôi nhỉ....?

Pho tượng nghìn tay đó liên tục tung đấm rồi càn quét khắp chiến trường và nghiền nát mọi thứ trong khu vực, tôi có thể cảm nhận được người đứng trên đỉnh pho tượng đó đang nở một nụ cười cực kì thỏa mãn và đáng sợ....

Tìn tôi đi tôi hoàn toàn không có quen biết gì với cô ta đâu, chắc vậy....

"Vậy chúng ta có nên tham chiến không?" – Rey

[OLN] Aita no SekaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ