"URYAAAA!!"
*DOOOOOONNNN*
"GEEEEEEEE!!"
Tiếp nối Esse khongt biết từ lúc nào mà Chloe đã bất ngờ lao xuống từ trên cao như một cú đánh bất ngờ của bầu trời cao vậy, Tywyll dạng rùa bất chợt bị ép phải hạ thấp độ cao từ cú giáng từ búa chiến của Chloe, nó gào thét trong đau đớn cùng cái mai nứt mẻ sau đòn công của Chloe.
Thế nhưng chỉ sau vài giây cái mai đó đã hoàn toàn bình phục ngay khi đôi mắt của nó đột ngột hóa đỏ và phần mai có chút biến đổi, đáp trả lại Chloe những thanh gai bất ngờ đâm ra trên chính cái mai cứng cáp của nó, chúng bất ngờ lao thẳng vào không trung rồi đột ngột chuyển hướng xông thẳng vào người Chloe, với phản ứng nhanh lẹ cô nhanh chóng chuyển mình rồi sử dụng tốc độ nhanh nhất của bản thân lượn lách không ngừng trên không trung không cho chúng chạm vào bản thân.
Những thanh gai với hình dàng giống như những cái vảy sắc bén liên tục đuổi theo cô mặc cho cô có di chuyển nhanh đến đâu hay lượn lách nhiều bao nhiêu trên không trung đi chăng nữa, chúng vẫn cứ thể đuổi theo đến mức Chloe phải liên tục dùng cặp chiến búa của mình như một tấm khiên chặn lại hầu hết chúng.
"Tránh ra mau Chloe!!"
"O-oh..."
*DOOOOOOOOOOOOAAANNNN*
Bất ngờ bắn beam điện tích và xóa sổ hết toàn thể thanh gai bám đuổi Chloe chỉ bằng một phát bắn duy nhất sau khi đã xác định Chloe rời khỏi vị trí của cô như lời Esse bảo, cô không biết rằng cậu đang nói gì, nhưng trong tình thế hiện tại không cho phép cô suy nghĩ quá nhiều thế nên cô đã ngay lập tức nghe theo lời của Esse rồi lùi về sau ngay lập tức.
Vài tia điện còn động lại trên không trung ngay sau càn quét hết tất cả gai nhọn, Esse nở một nụ cười chiến thắng rồi dùng lông vũ từ đôi cánh điện tích phía sau cậu lao thẳng vào tywyll dạng rùa gần đó như những lưỡi kiếm sắc bén được tẩm thêm sấm sét vậy.
*KAAAAAAAAANNNNNN*
"GEEEEEEEEEEEEE!!!"
*GEEEEEEEEEEEEE!!!"
Lông vũ của Esse lao đến như những viên đạn xuyên thủng lớp giáp của kẻ thù với sức công phá như những khẩu thần công có khi còn hơn, Tywyll dạng rùa gào thét đau đớn ngay khi tất cả lông vũ lao thẳng vào chúng, chứng kiến đồng đội bị tấn cống 3 trong số chúng lại một lần nữa nổi điên và sử dụng đòn công sóng âm bất ngờ thêm một lần nữa nhưng tất cả đều vô dụng trước cả 3.
"Mỗi người một con nhé." – Chloe
"Nếu như thế thì vẫn không đủ đâu." – Agil
Không chờ bọn họ bàn tính gì thêm chúng đã bắt đầu tích tụ ma lực và có dấu hiểu phóng beam về phía Chloe và Agil bất cứ lúc nào chúng muốn rồi, mặc cho điều đó 2 người vẫn cứ thản nhiên mà trò chuyện cùng nhau cùng một vẻ mặt vô lo vô nghĩ như cái áp lực mà chúng tỏa ra là một trò cười đối với họ vậy, cả 2 không lo lắng cũng là vì cả 2 người tin rằng Esse sẽ không để bọn chúng tự dọ mà làm những gì mà chúng muốn đâu.
"[Feather Dances]."
Chấp tay vao nhau như báo hiệu cho hàng nghìn lông vũ đang lượn quanh tất cả dạng rùa lúc bấy giờ biết chúng phải làm những gì, chúng bất ngờ đổi hưởng và điều chỉnh quỹ đạo của bản thân rồi từ đó một cơn lốc được làm ra bằng lông vũ sắc nhọn đến không ngờ đã được hình thành, cơn lốc sấm chớp như chứa đựng hàng ngàn nhát dao sắc lẹm như nó có thể cắt phăng mọi thứ vô tình bị nó cuống vào vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[OLN] Aita no Sekai
AdventureMột thanh niên chết nhảm và được 1 vé chuyển sinh sang thế giới khác