Khi trận chiến đã gần như diễn ra bất cứ lúc nào thì Rine-neesan và Fael đã kịp lúc hợp mặt với chúng tôi, ngoài 2 người đó ra thì vẫn còn có người thứ 3 trong đó nữa, không biết có thể gọi cô ta là người không nữa vì dù sao thì cô ta cũng là một quỷ nhân cơ mà.
"Amuka-sama!!"
Qủy nhân mà tôi đang nói đến chính là Kristell, sau khi nhận thấy quỷ vương từ xa cô ta đã mừng rỡ rồi vội vã lao đến chỗ của quỷ vương đang lơ lửng.
Cơ mà không nhắc thì tôi cũng quên luôn sự hiện diện của cô ta luôn ấy nhờ, từ lúc cả 3 chiến trường đột ngột hợp nhất lại thành một thì tôi đã không còn nhìn thấy cô ấy nữa rồi, không biết từ đầu đến giờ cô ta đã trốn ở đâu thế nhỉ?
*DOKAN*
Thế nhưng trước khi Kristell kịp đến nơi thì một phát súng đã đột ngột lao đến quỷ vương trong nháy mắt, song, người ra tay làm chệch đi đường đạn đó của Rio không phải là quỷ vương mà lại là một tên thuộc hạ ở phía sau hắn vừa mới đôt ngột xuất hiện.
"Tốt lắm Krad quả không hổ danh là cánh tay đắc lực của ta."
"Hừm cảm ơn ngài vì điều đó."
"Ngươi đã làm rất tốt, còn giờ hãy để ta trừng trị bọn con người láo xược này."
"Amuka-sama xin chờ đã thần có chuyện muốn báo cáo với người."
Nhưng những lời mà Kristell muốn nói lại không thể truyền tới được quỷ vương, vì một số lý do mà quỷ vương đã không thể nghe thấy được bất cứ lời nói nào của Kristell cả, do Krad đã giỡ trò hay chỉ là do quỷ xương đang tập trung ma lực vào khối cầu ma lực khổng lồ trên không trung nên không nghe thấy?
Dù là lý do nào cũng được vì Kristell đã không còn có cơ hội để lên tiếng lần hai nữa, trong khoảng khắc quỷ vương tập trung ma lực của mình Krad đã để ý đến Kristell và đã lập tức tiếp cận cô trong chóp mắt cùng với nụ cười tự mãn trên môi.
"Cô đang định làm gì đấy Kristell?"
Qúa bất ngờ khi Krad đột ngột xuất hiện trước bản thân, Kristell đã bất ngờ giật thót rồi cố gắng chấn chỉnh lại tinh thần của mình.
"Tch... còn phải hỏi nữa sao hiển nhiên là để báo cáo hành động mờ ám của ngươi rồi."
"Ho... vậy xem ra cô cũng đã biết được ít nhiều rồi nhỉ, vậy thì xem ra ta không thể để cô gặp mặt quỷ vương được rồi."
"N-ngươi... quả nhiên là vậy, tên khốn.... mau tránh ra để ta gặp ngài ấy."
"Dù ta có để ngươi đi đi nữa thì ngươi nghĩ quỷ vương sẽ tin tưởng những lời ngươi nói sao?"
"Cái gì!?"
"Fu.. fu.. fu.. hãy chấp nhận đi, vì ngươi có làm thế nào thì cũng không thể thay đổi được lòng tin của quỷ vương dành cho ta được đâu."
"Chết tiệt..."
Dù có cắn rứt đi nữa thì Kristell vẫn chẳng thể làm được gì trước cái sự thật phũ phàng đó được, cô bực tức vì sự vô dụng của bản thân, cô bực tức vì dù có biết được sự thật thì cô vẫn không thể làm được gì, nhưng dù có là thế nhưng cô vẫn chưa bỏ cuộc, đơn giản là tất cả đã được thể hiện qua ánh mắt của cô hết rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[OLN] Aita no Sekai
AdventureMột thanh niên chết nhảm và được 1 vé chuyển sinh sang thế giới khác