Lợi dụng cơ hội Krad vẫn chưa quay lại Teria lập tức tiếp cận lấy Fael rồi trị thương cho cô bằng những viên Full Recovery cuối cùng của mình, cô không cần chúng một phần cũng là vì khi cô đạt được trạng thái World Rank vì một lý do nào đó mà những vết thương trên người cô đều được phục hồi một cách toàn diện đến mức cô phải ngạc nhiên vì điều đó.
"Mn~ cậu không sao chứ?"
"Ha.. ha.. như vậy thì có đáng là gì cơ chứ, nhưng mà trong Teria tuyệt thật đấy, cậu làm tớ ghen tị lắm đấy biết không nào."
"Mn~ cậu vẫn còn sức để đùa được thì tớ cũng mừng rồi."
Nụ cười vẫn còn động lại trên gương mặt Fael, mặc dù cô đã phải trải qua cơn đau chẳng thể nào kể siết cho được, hàng tá vết thương khắp người khiến cô ê ẩm, những vết xuyên thấu người khiến cô không thể nào kiềm lại được nổi đau mà cô phải chịu, cô la thét cùng nước mắt tuôn trào, cơn đau đó gần như khiến cô phải bỏ cuộc, nhưng cái tinh thần mạnh mẽ lại khiến cô không thể bỏ cuộc được, nụ cười luôn xuất hiện trên môi giúp cô vượt qua được những điều tồi tệ nhất.
Cô cười không phải bản thân cô không đau đớn, cô cười không phải vì cô không biết tuyệt vọng là gì, cô cười là vì chính là thứ duy nhất cô có thể làm lúc này, là thứ giúp cô lấy lại sự minh mẫn của bản thân trong tình thế lúc đấy.
Nhìn vào nụ cười tươi của Fael nhưng thật chất lại chẳng khỏe mạnh tí nào sau nhừng ấy vết thương trên người, sự lo lắng trong lòng của Teria cũng đã vơi đi bớt phần nào nhưng cơn tức của cô lại không hề phai đi, cô hoàn toàn hiểu rõ nổi đau thể xác mà Fael đã phải chịu đựng, vì thật sự hiểu nên chúng khiến cô không thể không kiềm lại được sự cuồng nộ của bản thân hiện giờ được nữa.
"Mn~ cậu hãy nghỉ ngơi đi nhé, tớ sẽ giải quyết việc này sớm thôi."
"Ha.. ha.. tớ không hứa chắc rằng mình sẽ nghỉ ngơi đâu nhé."
"Mn~ cứ làm theo ý muốn của cậu thôi Fael, giờ thì chữa trị cho những người còn lại nào."
Sau đó Teria đến vị trí của từng người rồi dùng số lượng Full Recovery trong kho đồ từng người để chữa trị cho họ, mặc dù nó mất khá nhiều thời gian nhưng cuối cùng thì mọi người cũng đã bình phục hoàn toàn.
Trận chiến giờ đây đã hoàn toàn quay lại vạch xuất phát vốn có của nó mà không có Chelto lẫn Rio trong đó.
"Mn~ El-chan còn đánh được chứ?"
"Cậu hỏi thừa quá đấy Te-chan, hiển nhiên là tớ có thể rồi."
"Mn~ Vậy thì cùng chiến thôi nào Elei, mọi người."
"Ou." x4
Làn khói đột ngột tiêu biến hay nói đúng hơn là chúng đã hoàn toàn bị thổi bay bởi áp lực đột ngột ập đến từ hướng mà Krad lao đi, hắn từ tốn bước ra một cách chậm rãi cùng sát khí ngất trời, thân thể vừa được hồi phục của hắn đã bất ngờ xuất hiện vết thương đang được chữa lành bởi ma lực, riêng chỉ có vết thương trên gương mặt hắn là ma lực chẳng thể nào hồi phục được hoàn toàn được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[OLN] Aita no Sekai
AdventureMột thanh niên chết nhảm và được 1 vé chuyển sinh sang thế giới khác