Cũng đã được vài ngày sau khi chúng tôi đánh bại được tên Ghilt đó, phải nói trận chiến đó là lần đầu tiên tôi hiểu được cảm giác đau đớn, sợ hãi và đối mặt với cái chết là như nào.
Nghĩ lại thì lúc đó tôi cũng chẳng suy nghĩ được gì nhiều, tôi chỉ đơn giản là muốn đập tên khốn đó ra bã thôi, chứ không hề ngờ đến chuyện cách biệt về sức mạnh lại lớn đến vậy, thật sự tôi không chết là may lắm rồi.
Hôm đó sau khi làm gỏi hắn xong thì tôi cũng bất tỉnh nhận sự luôn, Teria cũng như tôi nhưng em ấy đã tỉnh dậy sớm hơn tôi rất nhiều, quả nhiên tôi không thể sánh bằng mấy ẻm được mà...
Khi tỉnh dậy tôi cũng được Clare kể cho nghe vài chuyện về tình hình thế giới, của các tinh linh và cả thế giới của họ.
Nó thật sự khá dài dòng nhưng tóm tắt lại là như này.
Rất lâu về trước khi thế giới tinh linh vẫn còn chưa được hợp nhất, nó vẫn còn chia ra làm từng vùng khác nhau và mỗi vùng có một người cai trị riêng, dù bị chia cắt như thế nhưng mối quan hệ giữa các tinh linh vẫn không hề bị xấu đi, mọi thứ đều diễn ra tốt đẹp như mọi ngày cho đến khi.... một tên tinh linh hắc ám nào đấy đột nhiên xuất hiện và không ai biết rõ nguyên do, vì hắn có sức mạnh của tất cả các tinh linh và bản thân hắn cũng đã có sức mạnh hắc ám rất lớn nên chẳng ai có thể chống lại được hắn.
Ác ý trong người hắn cũng tương đương với sức mạnh mà hắn ta sở hữu vì vậy nên thế giới tinh linh đã trở thành nạn nhân đầu tiên.
Hắn cứ tiếp tục tàn phá thì các tinh linh vẫn cứ tiếp tục chống lại hắn trong bất lực, nhưng tới một ngày hắn không muốn tiếp tục tàn phá nơi này nữa thay vào đó hắn muốn gieo rắc nỗi khiếp sợ của mình ở thế giới bên kia, đó là thế giới hiện tại của tôi. Để ngăn chặn hắn lại các vị nữ hoàng của từng khu vực đã gộp lại với nhau và cũng vì thế thế giới tinh linh đã được hợp nhất và vị nữ hoàng của tất cả các tinh linh cũng đã xuất hiện sau một khoản thời gian dài vắng bóng để lãnh đạo tất cả chống lại tên tinh linh hắc ám đó, nhưng khi trận chiến với hắn nổ ra họ nhận ra mọi nổ lực của mình dần trở nên vô ích vì sức mạnh của hắn quá áp đảo, thế nên để có thể đã thương và làm cho sức mạnh kinh khủng đó của hắn bị phong ấn lại tất cả các nữ hoàng đã hi sinh để thực hiện nó.
Vì sức mạnh hắc ám của hắn sau khi bị phong ấn vẫn còn quá lớn thế nên nữ hoàng của tất cả đã dùng chính tính mạng của mình để thực hiện đại ma pháp khiến hắn chịu một sát thương cực kì lớn, vì lẽ đó nên hắn đã nhanh chân trốn vào một nơi nào đó không ai biết dưỡng thương cho tới bây giờ.
Tất cả những nữ hoàng khác đã hi sinh nhưng họ không hi sinh vô ích họ đã gây một vết thương rất lớn lên người hắn, vì họ muốn tiêu diệt hắn hoàn toàn, nhưng không thể, họ đành để lại cho những đứa con của mình làm việc đó thay họ.
Clare là người được giao trọng trách bảo vệ và dẫn dắt những đứa con đó, nhưng vì tên tinh linh hắc ám đó vẫn ôm nổi hận đó trong lòng khiến cho ma lực hắc ám rò rỉ của hắn bị biến đổi và từ đó các Tywyll ra đời, như thừa hưởng ý chí người tạo ra mình các Tywyll đó đã liên tục tấn công thế giới tinh linh từ ngày này sang ngày khác, thế nên Clare đã quyết định giấu đi những vị này ở những nơi khác nhau chờ đến một ngày một người nào đó sẽ xuất hiện và dẫn dắt họ chiến đấu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[OLN] Aita no Sekai
AdventureMột thanh niên chết nhảm và được 1 vé chuyển sinh sang thế giới khác