Quay lại thời điểm nhóm anh hùng tách khỏi nhóm của Rey và Rine để chiến đấu với Kou hay nói đúng hơn là cố gắng khiến cậu ta quay lại ban đầu.
"Câu hãy tỉnh lại đi Kou, đây không phải là cậu." - Kouta
"GRAAAAA..."
*DOOOOOOONNNN*
Nhờ vào năng lực của Lacas mà đôi găng tay bây giờ như đã được gỡ bỏ phong ấn hoàn toàn vậy, sức mạnh cũng như ma lực bao quanh chúng không ngừng tăng lên, ngay cả chủ thể đang bị chiếm hữu cũng không ngừng được tiếp thêm ma lực.
Mọi thứ gần như đã đi vào ngõ cụt với nhóm Kouta vậy, vì dù có cố gợi nhớ lại ký ức của Kou đi chăng nữa thì cũng chẳng thể làm gì được, cậu ta vẫn tiếp tục tàn phá và liên tục đấm ra những làn sóng ma lực hủy diệt vào nhóm Kouta khiến cả 3 phải vô cùng vất vả khi né chúng.
"Chết tiệt, đành phải chiến đấu để giúp cậu ta lấy lại quyền điều khiển thôi..." – Kouta
"GRAAAAAA.."
"Tch..."
*KOOOONNNN*
*DDOOOOONNN*
Đưa ma lực vào thanh kiếm trên tay Kouta liền lao đến bằng Holy Dash rồi tung kiếm vào người Kou, đường kiếm bổ xuống của cậu quá dễ để đoán ra và nó đã ngay lập tức bị chặn lại thậm chí Kou không cần phải tốn nhiều sức lực để chặn nó, cậu ta chỉ đơn giản đưa cánh tay trái của mình lên rồi chặn nó.
Thế nhưng mục đích của Kouta không phải thế, cậu chỉ muốn đường kiếm của bản thân chạm vào được Kou để Light Target có thể hoạt động, chính vào khoảng khắc Light Target kích hoạt Kouta vẫn chưa kịp tiến hành bước thứ 2 của mình, thì cậu đã bị Kou cho một đấm đau đớn vào bụng khiến cậu văng đi như tên bắn rồi ngã dài xuống đất cùng phần đất bị biến dạng và lớp khói bụi.
"GRAAAAAA"
Cơn đau đớn từ chính nổi hận thù của đôi găng tay đã chiếm lấy cơ thể cậu và càng khiến cậu chìm sâu hơn vào thù hận và tuyệt vọng, dù Kou có liên tục chống lại nó đến đâu thì thứ cậu nhận lại chỉ là sự đau đớn đến tột cùng, cứ mỗi lần đau là mỗi lần cậu lún sâu hơn vào tuyệt vọng, cứ như thế cơn bão ma lực quấn quanh cậu chẳng thể nào biến mất được.
*DOOOOOOOOMMM*
Nó thậm chí còn trở nên dữ dội hơn và khiến cậu trở nên nguy hiểm hơn cả trước, cậu đấm xuống mặt đất khi không kiểm soát được bản thân, hành động đó đã vô tình thổi bay hết tất cả mọi thứ trong khu vực, nhưng nó lại không thể thổi bay được nổi hận thù của chính cậu.
"[Element Choose – Ice] – [Freeze]"
Với sức mạnh được cường hóa Kae đã đóng băng toàn khu vực xung quanh bao gồm cả Kou trong đó, dù có bị đánh bay đi rồi kết quả là vô số vết thương trên người đi chẳng nữa thì Kouta vẫn quyết sẽ cứu cho bằng được Kou.
Đối với cậu Kou còn hơn cả một người bạn thông thường, từ khi đến thới giới này cậu đã xem Kou như là một thành viên không thể thiếu trong gia đình rồi, dù có gặp nhiều khó khăn và thử thách thì Kou vẫn là chiếc khiên hứng chịu mọi thứ cho tất cả và cũng vì thế cả 3 đã có thể tiến xa đến thế này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[OLN] Aita no Sekai
AventuraMột thanh niên chết nhảm và được 1 vé chuyển sinh sang thế giới khác