Chương 11: Triệu hồi anh hùng

1.3K 85 8
                                    

Tại nơi nào đó ở thủ đô của vương quốc Tsieina.

"Mọi thứ đã chuẩn bị xong xuôi hết chưa ?"

"Vâng, đã xong hết rồi ạ."

"Vậy thì hãy mao bắt đầu thôi."

"Vâng."

Trong 1 căn phòng nào đó tại thủ đô có 2 cô gái đang tiến hành thực hiện một nghi thức nào đó khá đặc biệt, vì căn phòng hiện tại mà họ đang đứng là một căn phòng dành riêng cho việc thực hiện những nghi lễ hết sức quan trọng của hoàng gia.

"Liệu nó có thành công không ?"

"Sẽ thành công thôi, không, phải nói là nó phải thành công vì đây là cơ hội duy nhất của chúng ta."

Có vẻ như nghi lễ đó rất quan trọng đối với họ, nên họ sẽ không được phép thất bại.

Không biết cái nghi lễ mà họ nhắc đến là gì ?.

*

Mặt khác tại nơi nào đó ở Nhật Bản.

"Chào buổi sáng Kouta."

"Oh, chào buổi sáng Kae."

Chàng trai tên Kouta này là một tên đẹp mã luôn được những đứa con gái quay quanh, hay nói đúng hơn là chàng trai này một thằng con trai thuộc tuýp của mọi đứa con gái, ngay cả chơi thể thao hay học tập cũng giỏi nốt cộng với tính tình hiền lành luôn tốt với mọi người nên Kouta rất nổi tiếng trong trường của cậu ta.

Còn người với mái tóc đỏ dài mượt mà này là Kae cô sở hữu thân hình hoàn hảo và một gương mặt ưa nhìn, cùng với việc giỏi thể thao và năng động nhiệt tình, nên cô ấy rất được lòng các bạn nam trong trường.

"Sao vậy, trông mặt cậu hôm nay khá bơ phờ đó, đã gặp chuyện gì sao ?"

"À không, tại tối qua tớ ngủ không được ấy mà."

"Chắc do suy nghĩ gì đó bậy bạ đây mà."

"Tớ... tớ làm gì có !!!"

"He~he~, A, là Yukine và Kou kìa."

"Này, đừng bơ thế chứ, thật tình...."

"Yu-chan, chào buổi sáng."

Kae vừa chạy lại phía Yukine vừa hô to.

"A, chào buổi sáng Ka-chan, Kouta-kun."

"À, cả cậu nữa Kou."

"Oh, chào buổi sáng Kae, Kouta."

"Uhm..."

Kou là chàng trai có thể nói là não cơ bắp, không giỏi về mấy việc trí óc cho lắm, nhưng bù lại thì cậu ấy khá thật thà và dễ tính, cậu ấy hiện đang là đội trưởng của CLB Judo, vì tính tình tốt nên rất được lòng các đàn em trong CLB.

Về phía Yukine thì cũng nổi tiếng không kém Kae, với mái tóc xanh dài thướt tha và một thân hình hoàn hảo cùng với khuôn mặt đẹp rạng ngời không tì vết, không có gì lạ khi Yukine trở nên nổi tiếng, nhưng trái với Kae Yukine không giỏi về phần thể thao cho lắm, cô ấy khá dịu dàng, dễ mến và luôn tốt bụng với mọi người, thế nên số lượng fan của Yukine có phần nhỉnh hơn so với Kae.

[OLN] Aita no SekaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ