Như có thể nhìn thấy mọi thứ bên trong làn khói chằng chịt đó, Rio bất ngờ lao vào cùng với những chiếc đuôi sau lưng cậu, cậu lao vào chưa được bao lâu thì gần như ngay lập tức một âm thanh va chạm giữa 2 đòn công kích tầm cỡ những vì sao bất ngờ van vọng khắp mọi nơi, một vật thể kì lạ đột ngột bị hất văng vào phần không phía trên, vật thể đó không khác hơn là mấy vì nó chính là Krad đang lao tự do lao thẳng vào không trung.
Phối hợp với Rio đang lao thẳng vào người Krad từ phía dưới tôi ngay lập tức đồng bộ với Elei rồi hóa thành dòng điện lao thẳng về phía sau hắn, với mũi thương tích điện từ phía trên cùng mũi kiếm kiếm kỹ từ phía dưới 2 đòn công kích bất chợt ập vào người Krad, tưởng chừng như hắn đã không thể tránh khỏi thế nhưng cả 2 bị ép buộc ngưng động trên không trung.
"Lại là nó sao, năng lực điều khiển không gian."
"Chính xác, giờ thì chết đi."
"Kẻ phải chết là ngươi mới đúng." – Rey
Từ trên cao hàng trăm gươm ánh sáng bất ngờ lao thẳng về phía Krad với tốc độ gần như vô lí, hắn thậm chí còn chẳng thèm tránh né mà thay vào đó hắn đáp trả lại bằng chính đòn công kích tương tự với Rey.
*DOOOOOOOOOONNNN*
Gươm ánh sáng va chạm vào nhau sóng xung kích giất bắn trở lại vị trí của chúng tôi, bằng một cách nào đó mà những chiếc đuôi của Rio đã không bị hắn khống chế cậu đã tận dụng cơ hội đó và dùng chúng đâm thẳng vào người Krad, song, hắn lại một lần nữa phản ứng nhanh đến khó tin và thành công lui về sau để tránh đòn.
Vào khoảng khắc hắn lui về sau cũng là khoảng khắc rồng kim loại há to mồm sẵn sàng nghiền nát bất cứ thứ gì, chỉ trong nháy mắt hắn đã bị rồng kim loại nuốt chửng hay nói đúng hơn là hắn đã một mạch lao thẳng vào người con rồng đó mà chẳng có dấu hiệu phanh lại, thế nhưng chỉ trong vài giây ngắn ngủi chú rồng kim loại đã hoàn toàn biến mất mà không còn dấu vết gì để lại, còn lại Krad đang lơ lửng trên phần không phía trên với nụ cười tự mãn.
*DOOOKAAAANN*
*DOOOOOOOONN*
Đường đạn của Rio bất chợt rởi khõi nồng và lao thẳng vào Krad từ cánh trái, tiếp nối đường đạn là đường beam ma lực bóng tối từ Rine ở phía dưới, tôi từ cánh phải bất ngờ bắn beam điện tích vào người hắn, 3 đường beam bất ngờ ập tới nhưng chỉ có đường beam của Rio là có thể lao thẳng về trước, 2 đường beam còn lại đã bị ngưng động ngay trên không trung.
*DOOOOOOOOOOOOOAAAANNNNN*
*DOOOOOOOOMMMMM*
*DOOOOOOOOOMMMMM*
Tránh đi đường đạn của Rio hắn bất ngờ lao thẳng vào không trung, hắn đã ngay lập tức bị quật xuống phần đất phía dưới bởi nhánh cây khổng lồ Fael, bồi thêm cho cú quật Rey đã giáng đòn Sunshine Meteor ngay vị trí mà hắn rơi xuống.
Các tia nhiệt liên tục rơi xuống như mưa đã tạo thành một cánh rừng liên kết giữa bầu trời và mặt đất, khói bốc lên che đi tầm nhìn của tất cả mọi người nhưng sự hiện diện của hắn vẫn còn đó, tôi có thể cảm nhận được rất rõ điều đó rằng ma lực của hắn đã bổng chốc trở nên dữ dội hơn trước.
BẠN ĐANG ĐỌC
[OLN] Aita no Sekai
AdventureMột thanh niên chết nhảm và được 1 vé chuyển sinh sang thế giới khác