Chương 114: Cảm xúc của nhóm anh hùng

225 14 1
                                    

Nói gì thì cuộc họp cũng đã xảy ra đúng như dự kiến ban đầu của tôi và không gặp nhiều rắc rối cho lắm, sau cuộc họp thì tôi cũng đã biết thêm được nhiều thông tin khác nhau.

Vấn đề của việc chỉ có các quỷ nhân bình thường đến Tsieina là do Kristell đã để lại những quỷ nhân có thể chiến đấu theo dõi hành tung của Krad trong khi cô đến Tsieina tìm tôi, cô ấy nói ngoài việc theo dõi ra thì cô còn có một mục đích khác chính là nó sẽ giúp cô gầy dựng lòng tin với con người tốt hơn, đó là những gì Kristell đã nghĩ.

Nói thật thì Kristell còn tính toán được bao nhiêu thứ trong đầu nữa thế? Những người lãnh đạo thật đáng sợ, Stella đã vậy, Elei cũng chẳng kém và ngay cả Emi cũng chẳng thể nào thua được, nói thật là tôi sẽ không có cửa nào thắng khi tất cả cùng lúc hợp tác lại với nhau đâu....

Tôi mong là chuyện đó sẽ không xảy ra dù trong bất cứ trường hợp nào đi nữa....

Cạnh đó thì quỷ tộc đã mất đi nơi cư trú của mình nên bọn họ đã chọn cách khoanh một vùng trong khu vực rộng lớn ở phần lãnh thổ trung tâm để sinh sống, sở dĩ không ai muốn chiếm lấy vùng đất trung tâm là vì số lượng ma thú ở đó nhiều vô số kể, không những thế mà điều kiện đất đai ở đây cũng chưa được khai phá thế nên chẳng ai thèm bén mảng đến chỗ này mà chiếm đống cả.

Vì quỷ tộc đã tham gia vào liên minh nên nghĩa vụ của những nước còn lại là giúp đỡ cho quỷ tộc sau khi trận chiến với Krad kết thúc, và hiện tại thì họ đã được cho phép ở tạm một vùng đất trống thuộc địa phận của Tsieina, quỷ tộc cũng sẽ tham gia vào trận chiến lần này, nhiêm vụ của họ là hỗ trợ cho tuyến trên lẫn tuyến dưới trong việc đối phó với thứ bí ẩn trong khe nứt.

Còn về số lượng thì đa phần những quỷ nhân có thể chiến đấu là những binh sĩ phục vụ dưới trướng của Kristell mà thôi, cô biết rằng chỉ mãi phụ thuộc vào sức mạnh của Krad thôi thì việc quỷ tộc sẽ đâm vào ngõ cụt chỉ là chuyện một sớm một chiều mà thôi, thế nên cô đã bí mật rèn luyện cho những quỷ tộc mà chính cô đã lựa chọn ra để phòng hờ.

Số lượng của họ cũng không nhiều cho lắm chỉ gồm khoảng hơn 1000 cá thể quỷ nhân mà thôi, song, sức mạnh của họ thì khỏi phải bàn cãi gì đi, 1 quỷ nhân trong nhóm quỷ nhân đấy có thể dễ dàng quét sạch một đạo quân gồm hơn 100 binh sĩ của vương quốc mà không tốn một giọt mồ hôi nào, đó là những gì do Kristell đánh giá, còn có đúng thật là vậy không thì tôi cũng chẳng rõ.

Nhưng nếu thật sự là vậy thì vấn đề về số lượng cũng đã giảm bớt đi phần nào, sau trận chiến lần trước sức lực của họ đã không còn nhiều cũng như số lượng binh sĩ cùng những mạo hiểm giả bị thương cũng chẳng hề ít chút nào.

Thế nên việc quỷ tộc tham gia vào liên minh đã khiến cho vấn đề nan giải đó được giải quyết nhanh gọn.

"Hà... cuối cùng thì cũng xong cái cuộc họp phiền phức này rồi, cơ mà tối luôn rồi còn gì.... chậc... nó kéo dài hơn là mình nghĩ..."

Sau khi đã xác nhận xong mọi thứ cũng như giải quyết những thứ lằn nhằn trong cuộc họp thì cuối cùng tôi cũng được giải thoát khỏi đó, nói thật thì tôi có thể sẽ bị bọn họ kéo ở lại lâu hơn nữa cơ nhưng tôi đã khé léo chuồn đi khi họ bắt đầu bàn về những thứ ngoài lề, cũng may là tôi chuồn nhanh không thì lại mất thêm một tá thời gian nữa rồi.

[OLN] Aita no SekaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ