Chương 73: Chị gái của Rey

435 33 1
                                    

"Vậy tôi sẽ không vòng vo làm gì nữa và đi vào vấn đề chính luôn, vào khoảng 2 tuần sắp tới đây sẽ có một đoàn quân ma thú tấn công vào Kenkosi này, không những là Kenkosi mà còn có Tsieina và cả Magia trong đó nữa, thế nên tôi mong mọi người hãy mau chóng chuẩn bị đi là vừa."

Không khí xung quanh đã bắt đầu chuyển biến theo chiều hướng như dự đoán của tôi, xung quanh bắt đầu trở nên ồn ào và nhốn nháo hơn, mọi người đều xì xào bàn tán về những lời mà tôi đã nói.

Hầu hết trong số đó chỉ nghĩ rằng tôi đang nói mớ hay đang tưởng tượng mà ra thôi, hay nói khác hơn là bọn họ đang nghĩ tôi đang nói dối không hơn không kém, song, tôi cũng chẳng quan tâm họ nghĩ gì, vì dù có tin hay không thì đó vẫn là sự thật.

Nếu họ từ chối lời giúp đỡ cũng như lời cảnh báo của tôi thì hậu quả ra sao thì họ sẽ tự gánh lấy, tôi chẳng có liên can gì ở đây cả.

Dù là vậy nhưng vẫn có vài người trong số tất cả những người đứng đây tin vào lời tôi nói, tuy ban đầu họ có vẻ không tin là mấy thế nhưng chỉ vài giây trôi qua họ đã thay đổi ý định của mình và tin vào những gì mà tôi đã nói.

Mà dù sao thì có vẫn đỡ hơn không...

"Tất cả im lặng!!"

Chỉ bằng những lời nói đơn giản đó, cả cánh phòng đã chìm vào sự im lặng vốn có của nó như những tiếng ồn ban nãy chỉ là một giấc mơ vậy.

"Ta xin lỗi vì đã không giới thiệu trước, ta là Gangrat Der Vender, cậu có thể nói chi tiết thêm về cuộc xâm lăng này không Chelto-dono?"

"Hể~ là một vị vua xem ra ngài cũng hiểu chuyện lắm nhỉ, tốt thôi tôi sẽ nói rõ hơn về cuộc xâm lăng này."

"Nhờ cậu."

Khác xa với vẻ ngoài cuồng chiến của mình Gangrat không hề có tí dấu hiệu nào của não cơ bắp cả, khá là dễ hiểu tại sao ông lại có thể trị vì được đất nước với sự sáng suốt đó của bản thân, có lẽ tôi nên xin lỗi vì đã nghi ngờ ông ta sẽ làm mọi thứ rối lên thêm thôi.

Sau đó tôi bắt đầu giải thích thêm về cuộc xâm lăng trong những gì mà tôi biết, về số lượng, kẻ cầm đầu, thời gian cũng như địa điểm của chúng, tuy nó cũng không là gì to tát cho lắm nhưng chúng cũng đã giúp tôi lấy được lòng tin của tất cả mọi người trong cánh phòng này không ngoại trừ vị vua đang ngồi trên ngai vàng đó.

"Ta hiểu, xem ra cậu cũng không giống như đang nói dối là mấy, ta không ngờ cậu lại có mối liên hệ với Miko của cây thế giới cơ đấy, quả nhiên là hạng hoàng kim có khác nhỉ."

"Cảm ơn vì ngài đã tin vào những lời mà tôi nói."

"Không có gì đâu, ta chỉ tin vào cặp mắt của bản thân ta thôi, dù nhìn thế nào thì một kẻ mạnh như ngươi sẽ đạt được ích lợi gì khi nói dối ta cơ chứ?, hơn nữa người đang đứng cạnh ngươi còn là công chúa Reynessia của vương quốc Tsieina nữa."

"Hoh~ làm sao mà ngài lại biết được việc đó?"

"Lý do thì cũng đơn giản thôi, vì ta đã từng gặp cô ta trước đây khi lễ thành hôn của con trai ta được tiến hành, mặc dù vị công chúa đây có chút thay đổi nhưng ta vẫn nhận ra được cô là vị công chúa ngày đó."

[OLN] Aita no SekaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ