Chương 60: Erze Collection

583 44 3
                                    

Sau khi hoàn thành giao ước và xác định được rằng tôi đã có được sự giúp sức của Stella ở phía sau, chúng tôi trở lại không gian ban đầu của mình, nhà của Miko.

Theo tôi được biết thì tôi đã được đặc cách cho phép trọ lại nhà Miko vì đã ra tay cứu giúp cho nơi này, và cũng vì thế mà tôi cũng chẳng cần lo về chỗ ở làm gì nữa.

Vì trời vẫn còn sáng nên tôi cũng chẳng biết nên làm gì nữa?, tôi có dự tính ở lại đây vài ngày để nghỉ ngơi và hồi lại sức sẵn tiện đi thăm quan luôn.

Nhưng nói thật là tôi vẫn chưa có kế hoạch nào cho hôm nay cả, có lẽ tôi nên dẫn Rey đi dạo chơi xung quanh nơi này luôn nhỉ, nhìn em ấy khá là bồn chồn muốn đi từ lúc bàn chuyện xong tới giờ rồi.

Mà nhìn em ấy như thế cũng khá là dễ thương đó chứ, mà sao tôi lại thấy hơi bị bất công đối với những người còn lại thế nhờ, thôi thì tôi sẽ bù đắp sau vậy.

Nhắc đến đó thì mới nhớ, Fael cũng sẽ chuyển tới thế giới tinh linh sống luôn nên chắc tôi sẽ khổ dài dài mỗi khi đến đó đây...

Mà bỏ chuyện đó sang một bên và tận hưởng nơi này thôi nào, nói thế chứ tôi vẫn chưa mời Rey đi nữa là ha.. ha..

"Rey này em muốn đi dạo cùng anh không?"

"Thật sao?, hiển nhiên là em sẽ đi rồi."

Vẻ mặt rạng ngời như ánh sáng ban mai cùng với ánh mắt long lanh như vì sao trên trời, nhiêu đó thôi cũng đủ để hiểu em ấy thích thú với điều này đến mức nào rồi.

Mà cũng dễ hiểu vì sao em ấy lại thích thú đến thế, vì từ khi bắt đầu chuyến phiêu lưu cho đến giờ thì em ấy có được thảnh thơi mua sắm lần nào đâu, liên tục đụng phải những chuyện phải động tay động chân như thế thì đến tôi còn thấy mệt nữa là.

Nhưng giờ thì khỏe rồi, căn hoài cũng không tốt đã đến lúc thư giãn đầu óc rồi.

"Vậy chúng ta sẽ đi đâu thế Chelto?"

"Có lẽ chúng ta nên xuống thị trấn phía dưới xem sao."

"Tuyệt ghê, lâu rồi em cũng chưa được đi mua sắm rồi."

"Thế à, vậy còn chờ gì nữa, đi thôi."

Ở trung tâm của ngôi làng là nơi mua bán quần áo, lò rèn, thực phẩm cũng như vật liệu, mọi thứ đều được diễn ra xung quanh cây thế giới, riêng phần nhà cửa thì chúng được xây trên các thân cây, còn những hoạt động buôn bán thế này thì được làm hoàn toàn ở phía dưới.

Khi tới được trung tâm, sự nhộn nhiệp của nơi đây đã hoàn toàn khiến tôi phải ngạc nhiên, tôi cứ tưởng rằng đang có một lễ hội đang được tổ chức ở đây ấy chứ.

Tuy không có bất kì mạo hiểm giả nào là con người ở đây cả, nhưng nơi đây vẫn có rất nhiều mạo hiểm giả đến từ những chủng tộc khác nhau ghé thăm, những tiệm rèn thì khỏi bàn cãi về chất lượng, cửa tiệm quần áo cũng chẳng ít hơn các lò rèn là bao, song, cửa tiệm thức ăn cũng như buôn bán nguyên liệu nấu nướng cũng chẳng ít.

Quy mô của nơi này thì thật sự không phù hợp được gọi là làng nữa, phải gọi là thành phố thì đúng hơn.

Hòa mình vào cái không khí nhộn nhịp và đầy ấp nụ cười đó tôi nắm lấy tay của Rey và lướt ngang các giang hàng đồ ăn, mùi thơm từ các loại đồ nướng cùng với các loại thức ăn khác nhau mà bản thân chưa từng thấy bao giờ liên tục hất lên và đập vào mặt tôi.

[OLN] Aita no SekaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ