Chương 12: Thành quả

1.3K 98 21
                                    

Sau khi con hobgoblin bị giết thì chúng tôi tiếp tục quá trình đi săn của mình, nhưng tình hình bây giờ không giống với khi nãy nữa.

Tình hình bây giờ đang có hướng biến chuyển có lợi và nghe có vẻ lý tưởng cho quá trình farm của tôi, hiện tại thay vì những đám goblin bình thường liên tục tục xuất hiện thì trong những đám đó không chỉ chứa goblin nữa mà nó còn chứa cả hobgoblin trong đó, đôi khi tôi còn bắt gặp vài nhóm chỉ toàn hobgoblin trong đó.

Điều mà ai cũng biết là hobgoblin sẽ cho nhiều kinh nghiệm hơn goblin bình thường, thế nên tình hình này cũng không phải là quá tệ.

Nói đi cũng phải nói lại, trong quá trình farm thì tôi cũng đã đồng bộ với Teria thế nên chỉ số, skill và ma pháp của tôi đã tăng lên, dẫn theo tiến độ farm của tôi cũng nhanh hơn.

Tôi luôn thắc mắc trong trạng thái đồng bộ tôi như nào, vì lúc trước không có thời gian nên tôi không để ý cho lắm, nhưng giờ, tôi không cần gấp gáp làm gì cả, hay nói đúng hơn là tôi có khá nhiều thời gian, nên, trong lúc nghỉ ngơi thì tôi đã thử xem lại ngoại hình của mình trong lúc đồng bộ với Elei và cả Teria.

Trong trạng thái đồng bộ trang phục tôi đang mặc đã bị thay đổi, thay cho những trang phục lúc trước, là một chiếc áo choàng màu trắng với tay dài cùng những họa tiết màu vàng nằm ở phần cánh tay và vai, những đường viền của chiếc áo choàng cũng có màu vàng nốt, cái áo cùng với chiếc quần dài được thiết kế rất hợp với chiếc áo choàng mà tôi đang mặc, tuy nó cũng là màu trắng và cũng có những hoa văn khác nhau màu vàng trên đó nhưng chúng không đem lại cảm giác xấu hay khó nhìn cho người mặc.

Còn về phần tóc thì nó không dài ra nhưng, màu tóc của tôi đã thay đổi giống như màu tóc của Elei.

Nhưng khi làm với Teria, màu tóc của tôi thay đổi thành màu giống với Teria, còn những hoa văn trên áo choàng hay trên áo cũng được đổi thành màu nâu, nhưng lần này thay vì có những dòng điện chay quanh cơ thể thì tôi lại có những khối cầu màu vàng cam phía sau lưng, trông chúng như mấy quả cầu lửa trôi nổi nhưng chúng lại không phải là lửa, trông chúng như một khối cầu phép thuật hơn.

Còn về công dụng của mấy quả cầu đó thì tôi cũng đã thử nó luôn rồi, nói nôm na thì nó sẽ giúp chúng ta tạo ra đất với mọi hình dạnh và có thể tự do điều khiển theo ý thích của bản thân.

"Chúng ta nên nghỉ ngơi thôi, trời cũng sắp tối rồi."

"Mn.."

"Không phản đối."

Chúng tôi đã tiễn vài trăm con hay vài nghìn gì đó tôi cũng không đếm rõ nữa, quá trình săn thì cũng đơn giản, thấy con nào thì bụp con đó, hết mp thì dùng skill, khi thấy mệt thì nghỉ ngơi, sau đó lại tiếp tục tàn sát.

Và cứ như thế cho đến khi tôi nhận thức về thời gian thì trời cũng gần tối, tốt nhất không nên đi farm vào buổi tối, sẽ rất nguy hiểm nếu bất chợt bị tấn công mà lại không thể thấy được rõ ràng.

Nên tôi sẽ tạm gát lại chuyến đi farm cho đến mai.

"Giờ thì, Elei em kêu Clare đem ít thức ăn đến như lần trước được không ?, hiện anh vẫn chưa có thực phẩm nào trên người cả."

[OLN] Aita no SekaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ