Chương 40: Ghé thăm thế giới tinh linh

999 75 6
                                    

Tình hình là tôi cũng chẳng biết là tình hình bản thân ra sao nữa, đùng một cái và tôi đã có một hôn ước với Rey.

Dù không biết phải nói sao, nhưng ba của Rey cũng tức là vị hoàng đế đã làm nên điều này, muốn bù đắp cho con gái mình và cũng vì vậy mà tôi đã dính mìn.

Thiệt sự là tôi cũng chẳng biết phải nói sao nữa, nhưng nếu muốn tình hình trở nên êm đẹp thì tốt nhất tôi nên nói rõ ràng với cả 2 người mà ai cũng biết ấy đã.

Có lẽ là tôi sẽ đến tinh linh giới một chuyến vậy.... dù gì thì tôi cũng đã nhận thưởng xong rồi, trong cung điện cũng chẳng ai cấm cản tôi lên đường cả nên triển thôi.

"Cơ mà trước đó thì.... Mở bảng trạng thái."

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Chelto

Lv 93

HP: 4700

MP: 9700

Tấn công: 1262

Thủ: 1091

Nhanh nhẹn: 1860

Kháng: 882

Ability: Không

Skill: Thông thạo ngôn ngữ, Đấu thuật MAX, Thương thuật MAX, Limit Break.

Ma pháp: Triệu hồi tinh linh-Đồng nhất tinh linh,Thunder Spear, Electric Ball, Electric Buff, Stone Spear, Ground Buff.

Danh hiệu: Người chinh phục mê cung | Saidai no Sogen |.

Danh sách tinh linh: Nữ hoàng tinh linh điện Elei, Nữ hoàng tinh linh đất Teria, Nữ hoàng tinh linh ánh sáng Luce

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

"À mà cũng phải mình vẫn chưa đồng nhất với Luce nên..."

Thanh skill và ma pháp của tôi vẫn chẳng có gì thay đổi vì trước đó tôi vẫn chưa có lần nào đồng nhất với Luce cả nên tôi cũng chưa nhận được skill mới luôn.

Nói đi cũng phải nói lại sao sức kháng của tôi lại thấp thế nhờ, dù biết là chỉ số của tôi sẽ thay đổi theo từng cấp và độ phát triển phụ thuộc những tinh linh tôi đồng bộ, nhưng nó không thể thấp thế này được.

Nếu tính ra thì chắc sẽ là thế này, Elei ảnh hưởng đến tấn công và nhanh nhẹn còn về Teria thì ảnh hưởng đến thủ và kháng nhưng có vẻ như phần kháng của em ấy ảnh hưởng khá thấp.

Cơ mà nói tới đó rồi mới nhớ là Luce vẫn chưa làm ảnh hưởng đến chỉ số của tôi, hiển nhiên rồi nhờ.....

Có lẽ khi đến thế giới tinh linh thì tôi sẽ đồng bộ với em ấy sẵn luyện tập luôn, trận chiến lần trước tôi đã biết bản thân yếu đuối ra sao nên tôi sẽ tập luyện để khắc phục tình trạng overheat khi dùng ma pháp liên tục quá lâu.

Dù nói nghe có vẻ đơn giản nhưng nó chẳng đơn giản tí nào đâu, chắc chắn thế....

"Hể lv anh cao vậy sao!?, tuyệt ghê."

"Ể vậy là cao rồi à?"

Khoan đã nào tôi tưởng đây chỉ là lv trung bình của thế giới này thôi chứ?, thử nghĩ mà xem nếu đây không phải là lv trung bình của thế giới này thì làm sao họ có thể sống sót cho tới giờ được, ngoài kia toàn là những ma thú mạnh và hơn hết còn có cả quỷ tộc với sức mạnh phép thuật không tưởng nữa chứ....

[OLN] Aita no SekaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ