Tình hình hiện tại ở khu vực này cũng không tốt hơn những khu vực khác là bao, dạng mới và cả dạng cũ cứ thay nhau lũ lượt kéo đến không dứt qua từng ấy thời gian.
Nơi đây được trấn giữ bởi Agil cùng với Magister Kiri và toàn thể những cái bóng của Rine, thế nhưng mọi thứ lại chẳng thể nào đủ cho được với sự xuất hiện của hàng loạt dạng mới với sức mạnh không tưởng.
Mọi người gần như đã bị đẩy lùi vào khoảng khắc dạng mới hoàn toàn thay thế dạng cũ thế nhưng với sự trợ giúp của Agil, Rine và Kiri mọi thứ đã dần đi vào quỹ đạo vốn có của nó.
Mặc dù không thể nói là họ đang thắng thế nhưng nhờ vào sự đồng lòng và sức mạnh càn quét mọi thứ của đại pháo cùng với Rine thế nên họ mới có thể lấy lại thế cân bằng trên chiến trường.
Thế nhưng sự cân bằng đó lại nhanh chóng bị phá vỡ một cách không thương tiếc bởi sự xuất hiện của 5 cá thể Tywyll dạng rùa khổng lồ trên không trung, chúng trôi nổi một cách đầy tự nhiên cứ như bầu trời chính là nơi cư trú của chúng vậy, mặc dù chúng không hề nhanh nhưng độ nguy hiểm của chúng không phải nằm ở tốc độ.
Từ phần bên dưới chiếc mai cứng cáp những hạt giống bom ma lực đột ngột xuất hiện từ chính trong cơ thể chúng rồi bất ngờ ập xuống như cơn mữa năng hạt, hàng loạt vụ nổ kinh hoàng đột ngột bùng phát, chỉ với một khoảng khắc trôi qua mà chiến trường đã gần như biến thành hỏa ngục thực sự.
*DOOOOOOOOOOOOOOOOOMMMM*
*DOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOMMM*
*DOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOMM*
Sóng xung kích đi kèm với nhiệt lượng khủng khiếp từ vụ nổ đột ngột ập đến khắp mọi nơi đã làm cho nhiệt độ trong khu vực bổng chốc tăng vọt, hầu như tất cả đều không thể lại gần phạm vi của vụ nổ vì sức nóng khủng khiếp của chúng, thế nhưng đảo quanh phạm vi với sức nóng rực trời là những cá thể Tywyll dạng rùa đang lơ lửng à không phải nói là chúng đang bơi lội một cách đầy tự do như chúng đang thực sự bơi trong khu vui chơi của riêng chúng vậy.
"Đau đấy..."
Để có thể bảo vệ cho phần lớn binh lính trên chiến trường Agil đã phải liều mình dựng ra một kết giới để che chắn cho tất cả, vì mọi thứ đã xảy ra quá nhanh ngoài dự kiến của cậu nên cậu đã phải chịu một phần sát thương từ vụ nổ khiến cậu lao đi cùng sóng xung kích từ nó.
Mặc dù bị hất văng đi nhưng cậu lại chẳng có vết thương nào nghiêm trọng trên người cả, cũng chính vì vậy mà cậu đã nhanh chóng lấy lại tinh thần rồi tiếp tục đứng lên đánh trả lại bọn dạng rùa đang hiển nhiên lơ lửng trên không.
Khi quay lại vùng trời phía trên cậu lập tức chấp tay vào nhau và thi triển kết giới dạng cầu với bán kính hơn 2m lơ lửng xung quanh, tất cả kết giới đã đột ngột nén lại với kích cỡ gần giống với viên bi sau khi cậu nắm hờ đôi tay cậu lại.
Chúng lơ lửng xung quanh cậu một lúc và chỉ trong vài giây ngắn ngủi chúng đã lao thẳng đến bọn Tywyll dạng rùa như những viên đạn đang lao đến mục tiêu mà chúng cần phải tiêu diệt vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[OLN] Aita no Sekai
AdventureMột thanh niên chết nhảm và được 1 vé chuyển sinh sang thế giới khác