Sau một buổi tối êm đềm như mọi ngày chúng tôi tiếp tục tiến đến Villea, theo tôi được biết thì chỉ cần đi thêm nữa ngày nữa là sẽ đến nơi, cuối cùng thì tôi cũng thoát khỏi kiếp ngủ bụi rồi, yeah.
Hôm nay tôi khá rãnh vì hầu như mọi việc đều được Crock và Cas giải quyết hết rồi, công nhận họ chịu khó thật đấy, bộ Dast có thể nhìn thấy trước điều này sao, kinh thật.
"À đúng rồi Rey này, có bao nhiêu anh hùng được triệu hồi đến thế."
"Không phải cậu nói là cậu không có hứng thú sao ?"
"Chỉ là đột nhiên thắc mắc thôi."
Nếu như đó là một nhóm vài người thì ít nhất cũng sẽ có 1 người thật sự giỏi và không hề bị ATSM trong nhóm, nhưng nếu chỉ có 1 người thì... ờm.... khỏi nói nói cũng biết.... xác suất để tên đó không phải là 1 thằng ATSM là 1% có khi còn ít hơn...., dù ít nhưng vẫn có, ít nhất là vậy....
"Tớ nghe nói là một nhóm 4 người thì phải, nhưng chỉ duy nhất 1 người trong đó mang tố chất của anh hùng thôi."
"Ra là vậy..."
Xong, dù chưa gặp mặt nhưng tôi chắc chắn 99% là hắn là 1 ATSM, hi vọng 3 người còn lại không như hắn nếu không loài người sẽ hết hi vọng luôn mất.
Gì thì gì Rey phải lội đường xa và đụng phải vô vàn nguy hiểm chỉ để gặp một nhóm anh hùng vô dụng.... điều này khá là tội nghiệp cho cô ấy, chắc vậy.
"Sao thế Chelto nhìn cậu có vẻ không ổn."
"Không.... chỉ là đang thấy tội nghiệp Rey thôi."
"Tội nghiệp !?, cậu đang nói gì thế ?"
"Cậu không cần phải biết đâu."
"Thôi mà nói cho tớ biết đi."
"..."
"Cậu bơ tớ luôn sao, mou~ nói cho mình biết đi mà."
Mặc cho Rey càu nhàu tôi vẫn cứ thế im lặng và tiếp tục chuyến đi.
*
"Có phải đó là Villea không ?"
"Cậu đoán đúng rồi đấy, đó là Villea"
Sau một khoản thời gian thì cuối cùng hình ảnh một bức tường thành làm bằng đá đã hiện ra trong tầm mắt tôi, vậy là cuối cùng cũng đến villea.
"Nhìn gần mới thấy nó to thật."
Hiện chúng tôi đang đứng trước cổng vào và tôi có hơi bất ngờ chút vì kích thước của bức tường, nhưng nó cũng chỉ được làm bằng đá nếu ai đó sử dụng đại ma pháp phá hủy nó thì ma thú sẽ dễ dàng ập vào thôi, mà bỏ qua chuyện đó đi. Hình như chúng tôi phải làm thủ tục gì đó trước khi vào cổng thì phải.
Nhóm của Rey thì dễ dàng đi qua rồi vì họ là hoàng tộc, còn riêng phần tôi thì bị bắt ở lại làm thêm một số thủ tục nhập cảnh gì đó vì tôi không có cái gọi là thẻ thông hành hay thẻ guild.
"Mời cậu đặt tay vào đây."
Tôi được yêu cầu đặt tay vào quả cầu thủy tinh được đặt trên bàn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[OLN] Aita no Sekai
AdventureMột thanh niên chết nhảm và được 1 vé chuyển sinh sang thế giới khác