Chương 45: Thấy trước tương lai

736 62 2
                                    

Khi mọi thứ đi vào quỹ đạo của nó thì chúng tôi đã được dùng bữa chung với gia đình của Tifa rồi, vì cảm thấy hơi bất tiện vì không biết tên của 2 người họ nên tôi đã hỏi cậu ấy tên của họ.

Cuối cùng tôi biết được tên của họ và cũng vì thế mà tôi biết được tên đầy đủ của Tifa luôn, ba cô ấy tên là Dray N.Greenwood còn mẹ thì tên là Iya N.Greenwood, nghe đâu vì họ có liên quan gì đó với những người cấp cao trong làng nên họ mới có họ.

Thường thì mọi người sẽ không có họ, nếu họ không giữ một vị trí quan trọng nào đó trong làng.

Mà cách sắp xếp này nghe khá giống với giới với quý tộc của con người ấy nhờ, mặc dù bên loài người có phần hơi gắt hơn về mấy vụ quý tộc này....

Uhm thì tuy là biết tên họ rồi nhưng giờ lại đâm ra một số phiền não khác, suốt bữa cơm tôi cứ bị Dray lườm tới tấp khiến tôi không thể tận hưởng được bửa ăn một cách bình thường được, hơn hết ông ấy còn liên tục hỏi tôi, à không thẩm vấn tôi mới đúng.

Những điều tôi được thẩm vấn về mấy thứ như tôi có quan hệ gì với Tifa?, tôi đã làm những gì?, có tiền sự nào không?, thu nhập bao nhiêu?, tổng tài sản hiện có?, tôi đang ở bậc mấy rồi? hay đã có bao nhiêu người trong dàn harem rồi...? chẳng hạn...

Tôi thật sự rất mệt khi cứ bị hỏi cung tới tấp như thế, thôi nào, tôi chỉ muốn được bình yên ăn tối thôi mà....

Gửi ánh nhìn sang Tifa như đang yêu cầu sự giúp đỡ, nhưng cậu ấy đáp trả lại lời kêu gọi đó bằng một cái chấp tay xin lỗi như muốn nói tớ bó tay rồi vậy.

Này, làm thế thì có ích gì chứ thật tình....

"Thật tình anh đừng có như thế nữa được không?"

"Anh không thể chấp nhận được chuyện tên nhóc này sẽ lấy đi đứa con gái bé bỏng của anh được."

"Anh nói gì thế cậu ta có thể là người đó đấy, anh còn không ưng ý điều gì nữa?"

"Ư.... tóm lại là anh không đồng ý."

"Anh này nhé..."

"Mou~ con đã nói là giữa chúng con không có gì rồi mà..."

Phải nói sao nhờ, một người ba hết mực yêu thương đứa con gái đến mức không cho bất cứ ai chạm vào đứa con bé bỏng của mình, còn người mẹ thì lại thể hiện lòng yêu thương của mình theo một hướng hoàn toàn khác, sẵn sàng chấp nhận người con trai mà con mình thích.

Giờ thì tôi cũng hiểu 1 phần lý do tại sao Tifa lại chưa có người đó rồi....

"Giờ thì nói con biết tại sao lại gấp gáp kêu con về như vậy được chưa?"

"Được, nhưng ta sẽ không chấp...."

*Don~*

Đập mặt xuống bàn, Dray bất tỉnh nhân sự mà vẫn chưa kịp hoàn chỉnh câu nói của mình, nhưng tôi tin chắc là nó sẽ như vầy "Được nhưng ta sẽ không chấp nhận thằng nhãi này tiếp cận con gái ta đâu." Kiểu kiểu vậy đó.

Thiệt là tình mà, tôi nào có cái suy nghĩ đó chứ...

"Vậy để ta giải thích, mọi chuyện là như thế này. Vài ngày trước khi trưởng làng đến thăm Miko-sama như mọi ngày thì đột nhiên ngài ấy đã nhận được một lời tiên tri nói rằng cây thế giới sắp gặp phải đại họa, nhưng sẽ có một người giải thoát chúng ta ra khỏi cái đại họa đó, và theo thông tin ta biết được thì người đó là một chàng trai với mái tóc đen sẽ tới đây cùng với con đấy Tifa."

[OLN] Aita no SekaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ