Trong lúc đó, vài ngày trước tại nơi nào đó thuộc khu vực của vương quốc Tsieina gần với cây thế giới, và cũng không hiểu vì sao mà nơi này lại xuất hiện rất nhiều ma thú, nên đã khiến cho binh lính cũng như các mạo hiểm giả ở khu vực này được giao nhiêm vụ phải liên tục canh gác và tìm diệt.
Và hiện tại những âm thanh va chạm của lưỡi kiếm và những móng vuốt sắc nhọn, âm thanh từ các ma pháp diện rộng và phép thuật trị thượng liên tục được phát ra, hay cả những âm thanh mang đầy tinh thần chiến đấu cũng có nốt.
Tất cả chúng đều đến từ tổ đội của vị anh hùng đã được triệu hồi đến thế giới này, sở dĩ nhóm anh hùng ở đây là vì họ đã được nhờ cậy, à mà có thể nói là trao nhiêm vụ cũng được, đến vùng đất này và giúp đỡ binh lính đánh đuổi nhóm ma thú vừa mới xuất hiện.
Nhiệm vụ nghe đơn giản là thế nhưng nó chẳng hề đơn giản tí tẹo nào, ma thú cứ lũ lượt kéo tới không dứt, dù có mạnh cách mấy thì sức lực của con người cũng chỉ có hạn, với số lượng ma thú nhiều đến mức độ khó tin thì làm sao có thể diệt gọn trong một sớm một chiều được.
Và cũng vì thế mà trong 3 ngày qua nhóm anh hùng đã bị kẹt lại tại đây, song, đi với điều đó chính là số lượng ma thú vẫn chưa có dấu hiệu vơi bớt.
Cũng chính vì lẽ đó mà cái tâm trạng mệt mỏi và ủ rũ đang dần bao trùm lấy họ, đối với một học sinh cấp 3 chưa từng biết đến giết chóc là gì thì như này thực sự đã quá sức với họ rồi, nên cũng chẳng thề nào trách họ hết được.
"Cứ thế này thì làm được gì chứ!?"
Tức tối trước tình cảnh hiện tại, Kouta đã xã hết cơn tức giận đó vào cánh tay của mình và đập mạnh xuống chiếc bàn phía trước nơi mà họ đang nghỉ ngơi lúc bấy giờ.
Đối diện với cơn tức giận của bạn mình cả nhóm chẳng ai nói nên được lời nào ngoài việc ngồi đó và nhìn về phía Kouta với ánh mắt đồng cảm.
Không ai trong số họ là không mệt mỏi cả, hiển nhiên họ muốn về nhà lắm chứ, nhưng làm cách nào để về đây?, dù có suy nghĩ hàng chục lần hay hàng trăm lần đi chăng nữa thì câu trả lời chỉ có một, họ phải tiếp tục chiến đấu để có thể trở về ngôi nhà mà họ hằng mong ước.
Và để làm được như thế thì họ cần có sức mạnh, thứ sức mạnh có thể giúp họ tiêu diệt kẻ thù ngán đường tiến bước của họ, cái ý nghĩ khao khát sức mạnh đó cứ liên tục đeo bám lấy cả 4 người họ, thế nhưng người ảnh hưởng bởi dòng suy nghĩ đó lại không phải là 2 cô gái hay chàng trai mang tên Kou, mà đó là người anh hùng có cái tên Kouta.
Kouta đã từng rất tự tin vào sức mạnh của chính mình cho đến khi cậu được đưa tới chiến trướng và chính trong cái khoảng khắc đó cậu đã nhận ra rằng sức mạnh của bản thân chẳng là gì cả, song, vào khoảng khắc đó cậu lại được chứng kiến một thứ sức mạnh còn áp đảo hơn cậu gấp nhiều lần.
Chàng trai với cái thứ sức mạnh gần như vô lí đó đã dễ dàng làm được thứ mà cậu không thể làm được, điều đó lại khiến cậu muốn trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[OLN] Aita no Sekai
AdventureMột thanh niên chết nhảm và được 1 vé chuyển sinh sang thế giới khác