Quay trở lại thực tại Petroliera vẫn chưa có lấy động thái nào đặc biệt, do những vết thương của hắn? hay vì hắn muốn giữ sức để thực hiện ý đồ gì đó của hắn?
"Chắc chắn hắn đang có âm mưu gì đó, nên chúng ta không thể để hắn rãnh rổi như thế được."
Nhưng nếu hắn không lên thì chúng tôi sẽ lên trước, như đoán được ý nghĩ của tôi hắn đã ngay lập tức chuyển sang tư thế phòng thủ tại chỗ.
Thay cho việc di chuyển hắn đứng đó và làm cho bộ giáp ma lực của bản thân trở nên cứng cáp hơn bao giờ hết, quả nhiên tên khốn đó đang cố làm gì đó đây mà.
Chúng tôi lao đến với đôi song kiếm trên tay và liên tục chém những đường kiếm đầy uy lực và cực kì điêu luyện vào hắn, tay, chân, thân, ngực, đầu và nhiều vị trí khác nữa đều bị nhắm đến.
Tuy đã mất đi một tay nhưng độ linh hoạt trong việc đỡ đòn của hắn vẫn không hề giảm, các đường kiếm của tôi phải nói là nhanh đến mức mà mắt thường không thể nhìn thấy được ấy chứ, thế nhưng chỉ với một tay hắn đã liên tục chặn lai hết các đường kiếm đó.
Có chút ngạc nhiên vì sự nhanh nhẹn của hắn không hề giảm, thế nhưng tôi cũng chẳng có dự định xài kiếm không đâu.
"Xem ra đã xong rồi nhỉ."
"Hử!?"
Từ trên cao vô vàn những tia nhiệt được làm ra hoàn toàn bằng ánh sáng cùng lúc rơi xuống tại một địa điểm, vì là thằng chuẩn bị nó từ trước nên tôi ngay lập tức nhảy ra sau tránh khỏi vùng ảnh hưởng của nó.
Tôi đã chuẩn bị từ trước một quả cầu ma lực trên không trung, nó sẽ tỏa ra các tia nhiệt sau khi đã hấp thụ đủ ánh sáng, nó hấp thụ càng nhiều thì các tia nhiệt tỏa ra càng mạnh.
Các tia nhiệt lần lượt xuyên qua lớp giáp ma lực và cả những bộ phận khác nhau trên người hắn, có vẻ chúng dễ dàng xuyên qua là do tôi đã chuẩn bị nó khá lâu và cả việc hắn không còn đủ ma lực để tiếp tục nữa.
Tuy là vậy nhưng chúng vẫn không thể gây ra vết thương chí tử cho hắn được, hắn đã điều chỉnh để khiến cơ thể không dính phải chỗ tử của bản thân.
Thế nhưng lượng máu hắn bỏ ra cũng không hề ít, hắn trông như vừa mới tắm trông máu xông vậy, cơ thể liên tục chảy máu ở đủ mọi ngóc ngách vậy mà hắn vẫn không hề gục ngã.
Vẫn hiển nhiên đứng đó dù cho bản thân đang thở dốc, tôi chắc chắn hắn đã rất cận kề với cái chết lắm rồi...
"Xui cho bọn nhãi các ngươi rồi, vì đã không giết được ta."
Cảm giác không lành đột ngột truyền thẳng vào trong tâm trí tôi, bầu không khí xung quanh hắn đang thay đổi một cách chống mặt, tôi biết rằng cứ để thế này thì chắc chắn chỉ khiến tình hình trở nên tệ hơn thôi, thế nên tôi phải hành động ngay và luôn.
Nén ánh sáng xung quanh lại thành một điểm và tôi nhanh chóng biến đổi nó thành một tia beam anh sáng cực kì mạnh mẽ lao về phía hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[OLN] Aita no Sekai
AdventureMột thanh niên chết nhảm và được 1 vé chuyển sinh sang thế giới khác