Chương 06: Thoát ra

1.4K 102 8
                                    

"No quá~~~~."

"Em cũng vậy, điều này sẽ khiến em béo lên mất~~."

Sau khi bàn xong về cách ra khỏi đây thì chúng tôi cũng đã hoàn thành xong bữa ăn của mình, cả 2 chúng tôi đều phô ra khuôn mặt thỏa mãn vì được thưởng thức rất nhiều món khác nhau nhưng không có món nào được cho là dở cả, chính vì điều đó khiến tôi và Elei không thể ngừng ăn được dù cho cái bao tử tôi có gào lên rằng nó không thể chứa thêm được nữa.

Thức ăn thì quá nhiều còn người ăn thì lại chén hết só thức ăn đó, điều này không ít thì nhiều cũng sẽ làm cho người ăn tăng thêm vài kg, riêng tôi thì không sợ việc tăng thêm vài kg đâu nhưng đối với con gái thì đây là điều cấm kỵ, nên tôi nghĩ Elei đang khá lo về việc sẽ bị béo lên cho coi.

"Uhm.... anh hi vọng là em sẽ không bị tăng cân..."

"Ara, ý anh là sao ?"

Em ấy đang lườm tôi.... câu trả lời tiếp theo của tôi có thể sẽ quyết định xem tôi có toàn mạng không, tôi phải suy nghĩ thật kĩ trước khi trả lời nếu không tôi sẽ kích hoạt trái bom mang tên Elei mất....

"Ờ thì.... ý anh muốn nói là.... anh không muốn em bị tăng cân.... hay nói đúng hơn là anh muốn nhìn ngắm một Elei xinh đẹp không ai có thể so sánh không phải lo âu về cân nặng."

Tôi đã thành công chưa .....?, sau má cô ấy đỏ lên thế ?, tôi có nói sai điều gì không ?. arg... lo muốn chết đi được.

"Fu~Fu~ anh thấy em đẹp sao ?, cũng không trách anh được vì em quá đẹp mà, anh có thể lập giao ước với một người đẹp thế này là phúc của anh đấy, anh nên cảm thấy may mắn đi."

Có vẻ em ấy quên luôn cái vụ tăng cân rồi, em ấy khá tự tin về sắc đẹp của mình nhỉ ?, cũng phải thôi con gái ai mà chả thích người khác khen mình đẹp, có vẻ như tôi đã lựa chọn đúng.... lúc này..... sau này tôi nên tránh mấy cái trường hợp dễ chết này ra mới được.....

Bên cạnh đó khi chúng tôi ăn xong thì trời cũng đã tối rồi nên tôi đang có dự định đi ngủ..... nhưng không biết là sẽ có nguy hiểm nào trong lúc tôi đang ngủ không nữa..., nhưng dù có nguy hiểm đi nữa thì tôi cũng có thấy cái quái gì ngoài kia đâu.... tôi có thể thấy đường để ăn cũng là vì có mấy cái đèn mà Clare đem tới, nhưng còn ngoài phạm vị này thì tôi thua.... chẳng thể nhìn thấy được cái gì trong màn đêm thế này được.

Nên bây giờ chỉ còn biết đi ngủ thôi, chuyện gì thì chuyện mai tính tiếp.... ăn no xong cũng khiến tôi khá buồn ngủ rồi.

"Thôi thì trời cũng đã tối rồi chúng ta cũng nên đi ngủ thôi nhỉ.....?"

"Em không phản đối, tối thế này cũng chẳng thể làm được gì... ngủ thôi vậy."

"Ara~~ thế thì để tôi đi chuẩn bị chỗ ngủ cho cô chủ."

"Trăm sự nhờ cô."

Nói xong Clare lại biến đi đâu đó thêm lần nữa, giờ mà cô ấy có mang theo cái giường lông lẫy và xa hoa đến đây thì tôi cũng không ngạc nhiên một chút nào đâu.... mà khoan hình như có cái gì đó sai sai....

[OLN] Aita no SekaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ