"Giờ thì chúng ta hãy quay lại chuyện chính thôi nào."
Sau vài phút càn quét những chiếc macaron đáng thương nhưng cũng cực kì ngon miệng cuối cùng thì chúng tôi cũng đã bắt đầu đi vào vấn đề chính.
Đúng là tôi rất vui khi họ thật sự thích đồ tôi làm nhưng tôi thực sự không biết là bản thân có làm một việc mà bản thân không nên làm hay không nữa....?
Thôi thì lâu lâu làm vài món đồ ngọt cũng chẳng hề gì, cứ gát nó sang bên đi đã giờ là lúc quay lại vấn đề chính, tập trung tập trung đi nào.
Với dáng vẻ nghiêm nghị và ánh mắt mang đậm vẻ nghiêm túc của mình, Stella đã thành công tạo ra một bầu không khí thích hợp cho một cuộc họp quan trọng.
"Các cậu cũng đã biết qua lời Rey-san đã nói, rằng vương quốc sẽ bị xâm lược bởi quỷ tộc rồi đúng không?"
"Sắp bị xâm lược?, có nghĩa là chúng vẫn chưa thực sự tấn công phải không?"
"Đúng, ngoài ra thì còn có một số thông tin khác tôi cần phải nói rõ cho các cậu biết rõ nữa."
"Thông tin quan trọng sao?"
"Uhm, mọi chuyện là thế này, sáng nay, khi tôi đang dùng tiên đoán thì đột nhiên một tương lai tăm tối đã lọt vào tầm nhìn của tôi."
"Tương lai tăm tối đó có phải là việc vương quốc sẽ bị tấn công không?"
Bầu không khí càng lúc càng trở nên ngột ngạt hơn, mọi người đều tập trung lắng nghe từng lời của mà Stella dự định nói trong sự hồi hộp và nghiêm túc nhất của mình, tương lai tăm tối.... nghe thật sự rất đáng sợ, song, khi nhìn vào nét mặt tái mét của Stella khi nói đến cái tương lai đó khiến tôi có một linh cảm rằng cái tương lai đó còn tệ hơn những gì mà tôi nghĩ đến nhiều.
"Không hẳn, thứ khiến cho tương lai đó trở nên tăm tối không chỉ riêng gì vương quốc Tsieina, mà còn có cả đế quốc Kenkosi và thánh quốc Magia trong đó nữa."
"Đế quốc Kenkosi và thánh quốc Magia sao?, những nước đó nằm ở đâu ấy nhờ?"
"Đế quốc Kenkosi là một quốc gia láng giềng nằm ở phía đông vương quốc Tsieina, họ là một nước chuyên về quân sự nên khả năng chiến đấu của họ trên chiến trường rất đáng nể, song, tại đất nước đó vẫn còn tồn tại của chế độ nô lệ nên các bán nhân hay thú nhân đều không thích đến đó, chị em cũng đã được gã vào đất nước này nhằm tạo mối quan hệ hữu nghị với họ."
"Ho~.... vậy còn thánh quốc Magia thì sao?"
"Họ là một vương quốc chuyên về ma thuật và vũ khí phép thuật, nằm ở phía tây vương quốc Tsieina, vì khả năng phép thuật của họ rất cao nên chẳng ai dám đụng vào họ cả, hơn nữa họ cũng chẳng có âm mưu xâm chiếm nước khác nên Magia được xem là một nước bạn bè trong mắt tất cả."
"Hể~ là vậy sao, cảm ơn em về lời giải thích nhé, Rey giỏi ghê cơ."
"He~ he~ không có gì đâu."
Sẵn tiện lấy tay vuốt ve Rey đang ngồi bên trái tôi như một phần thưởng, song, tôi không ngờ rằng hành động đó đã khiến cho cả phòng tập trung sự chú ý vào 2 người chúng tôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[OLN] Aita no Sekai
AdventureMột thanh niên chết nhảm và được 1 vé chuyển sinh sang thế giới khác