Quay lại thời điểm trước đó không lâu tại chiến trường phía Tây, nơi được bảo vệ bởi Chloe cùng với Meru thuộc nhóm Magister, còn những người còn lại như Gale, Kiri và Chro họ hiện đang ở những chiến trường khác nhau, vì có tận 4 nơi để bảo vệ thế nên việc họ tách ra cũng là chuyện hiển nhiên.
Mặc dù quân số ít ỏi là thế và phải đối mặt với số lượng Tywyll nhiều đến chóng mặt nhưng họ vẫn có thể giành phần thắng cho chính mình, nói đúng hơn là cả 5 cái bóng của Rine-neesan đang hoạt động hết công sức vốn có của họ, không những vậy Meru là một trong những Magister đại diện cho đất nước cũng là người đại diện cho khu vực của cô ấy nên không hề có chuyện cô ấy là một người tầm thường được.
Meru không ngừng sử dụng nhiều ma pháp diện rộng thuộc hệ ánh sáng khác nhau mà cô biết, cô là một Magister thuộc khu vực thứ nhất thế nên ma pháp hệ ánh sáng của cô được biết đến là vô cùng lợi hại.
Gươm ánh sáng liên tục rơi xuống như mưa rơi, không những là gươm mà còn có cả nhiều tia beam ánh sáng do chính cô phát động liên tục càn quét cả chiến trường, không những là Meru mà còn có Chloe đang thật sự tỏa sáng trên chiến trường phía Tây hiện nay.
Loại mới dù chỉ vừa được đặt chân xuống phần đất phía dưới thì chúng đã phải ngay lập tức đón nhận cái chết bởi chính tay Chloe, hay nói đúng hơn là những viên Rock Bullet lơ lửng trên không trung xung quanh Chloe mới đúng.
Dạng vận chuyển vẫn không quên nhiệm vụ của chúng, chúng lần lượt vận chuyển dạng mới cũng như dạng bình thường từng nhóm một xuống mặt đất với vẫn tốc chóng mặt, song, tất cả bọn chúng khi vừa đáp xuống thì cứ vậy mà bị thạch đạn xuyên thủng người rồi chết đi, mọi chuyện cứ thế lập đi lập lại rất nhiều lần, thậm chí các binh lính và những tinh linh xung quanh vẫn chưa thể nói rằng họ đã thực sự chiến đấu cả.
Nhưng mọi chuyện lại chẳng thể tốt đẹp mãi như thế được, chiến trường là thứ không ngừng biến triển dù họ có muốn hay không, chiến trường vẫn còn thứ mà nó chưa bộc lộ ra ngoài.
Dạng mới lại một lần nữa xuất hiện nhưng chúng lại không giống như những dạng mới ban đầu chút nào cả, sức bền, sức phòng thủ, khả năng công kích và độ linh hoạt của chúng khác biệt hoàn toàn so với bọn dạng mới cũ, với thân hình như những kỵ sĩ với giáp phục trên người cùng thanh gươm sắc bén trên tay chúng liên tục phối hợp với nhau để cùng lúc tấn công Chloe từ nhiều hướng khác nhau.
Rock Bullet của Chloe đã không còn tác dụng nhiều với chúng như ban đầu nữa, mỗi khi va chạm chúng chỉ đủ để khiến lớp giáp đó nứt ra một phần rồi nhanh chóng bình phục lại ngay sau đó, dù cho Chloe có liên tục né đòn rồi tăng mức độ công kích của bản thân lên vài lần thì bọn chúng vẫn cứ thế hồi phục lại như cũ.
Cứ như bọn chúng là một bầy hình nhân có thể hồi phục lại vỉnh viễn vậy.
"Phiền phức thật."
Liên tục di chuyển tốc độ cao để tránh đi những đường kiếm uốn lượn như những con rắn đang vồ lấy con mồi của chúng vậy, để hoàn toàn tránh khỏi chúng Chloe phải liên tục dùng nhiều ma lực hơn để phòng vệ cho bản thân cũng như tấn công bọn dạng mới liên tục trong khoảng khắc đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[OLN] Aita no Sekai
PertualanganMột thanh niên chết nhảm và được 1 vé chuyển sinh sang thế giới khác