Mang trong mình cơn phẫn nộ đến vô ngần, Rio lập tức lao đến Krad với một tốc độ không tưởng trong lúc hắn vẫn chưa thực sự chuẩn bị gì cả, hay đó chỉ là tôi nghĩ vậy.
*DOKANNN*
Dù mọi chuyện diễn ra chỉ trong chóp mắt là thế nhưng hắn vẫn dễ dàng né được nhát dao chí tử cùng với phát súng bất ngờ của Rio một cách dễ dàng, thế nhưng Rio lại không để mọi chuyện diễn ra một cách dễ dàng như thế được.
Những chiếc đuôi làm từ năng lượng đen kì lạ đột ngột xuất hiện rồi quật mạnh vào người Krad trong tích tắc, song, hắn cũng đã suýt soát né được chúng bằng cách xoay vòng trong không trung, thế nhưng hắn vẫn chưa thật sự thoát khỏi Rio hoàn toàn.
"Cái gì!? Ka..."
Ngay khoảng khắc đấy Rio đã chuẩn bị sẵn con dao đang lơ lửng trên không trung hiện vẫn chưa rơi xuống đất hoàn toàn, được bao bọc bởi aura kiếm kỹ nó như thể đã trở thành một phần cơ thể của Rio vậy, con dao đã đột ngột di chuyển một cách cực kì khéo léo và linh hoạt rồi luồn qua các khe hở rồi đã thành công trói chặt và gâm thẳng vào lưng đùi của hắn.
*DOOKAN*
*DOOOON*
Nhân cơ hội đó một phát súng đã được nổ ra đi cùng nó chính là những chiếc đuôi đang thực hiện nhiệm vụ của mình, tuy nhiên chỉ có đòn quật từ một chiếc đuôi có thể chạm đến hắn vì hắn đã nhanh chóng điều khiển ma lực của mình để tạo lực đẩy giúp bản thân né khỏi tình thế chết người.
Tuy nhiên đòn quật của chiếc đuôi cũng khiến hắn văng đi một khoản khá xa rồi rơi xuống trong đau đớn cùng lớp mây mù khói bụi.
"Ngươi đừng nghĩ như thế là xong Krad."
"Ta cũng đoán là vậy."
*GRUUUUMMM*
*DOOOONNNNN*
Rio ngay lập tức lao đến tiếp cận Krad chỉ bằng một cái nháy mắt, thế nhưng trước khi Rio kịp đến nơi thì Krad đã ra tay trước, từ bên dưới, mặt đất đột ngột tách ra thành một vết nứt khổng lồ, từ trong vết nứt đó vô vàn các xúc tu ma lực thình lình xuất hiện rồi lập tức tấn công Rio đang ở trên không trung.
Trông thấy các xúc tu ma lực đột ngột xông tới từ phía dưới, cậu vẫn giữ được sự bình tĩnh vốn có của mình rồi điều khiển những chiếc đuôi của mình một cách điêu luyện trong khi lợi dụng bọn xúc tu để lao đi một cách nhanh hơn, các xúc tu cũng không để cậu tiếp tục lợi dụng chúng, chúng đã luồn lách rồi lao đến từ phía sau, đòn quật từ bên trên và gai nhọn xúc tu từ 2 cánh đồng loạt lao đến cậu.
*DOKANN*
*DOKANN*
Một thế gọng kìm đã được dựng nên bởi chính các xúc tu ma lực, song, cậu đã tuyên bố những xúc tu đó chẳng là gì đối với cậu rồi xóa tan mọi thứ bằng khẩu súng trên tay cậu, mọi thứ đã bị thổi bay bởi chính những phát súng với độ chính xác đến tuyệt đối như đây chỉ là việc không đáng để bận tâm đến vậy, sau khi thổi bay tất cả cậu cũng không quên tặng cho Krad nhiều phát súng hủy diệt khi vẫn đang xoay vòng trên không trung.
BẠN ĐANG ĐỌC
[OLN] Aita no Sekai
AdventureMột thanh niên chết nhảm và được 1 vé chuyển sinh sang thế giới khác