"Được rồi, giờ thì chúng ta bắt đầu sự kiện đặt tên cho tinh linh thôi nào, nào xin mời Darling."
Sau khi mớ hỗn độn tôi phải chịu, nói thật là tôi không muốn nhớ lại cái mớ hỗn độn đó chút nào đâu, cơ mà sao tôi lại bị rơi vào cái tình cảnh đó thế không biết nữa..., mà sao cũng được... hiện tại tôi phải quên đi nó mà động não nghĩ ra những cái tên thật hay để đặt đặt tên cho tinh linh, và hiển nhiên, như mong đợi rằng tôi chẳng thể nghĩ ra cái tên nào hay cả.
Theo thông tin tôi được biết thì bé tinh linh tóc trắng là tác phẩm của Rine-neesan, còn Teria thì là hầu gái-san ở bên bìa, Rey là chàng trai với vẻ ngoài lạnh lùng và ít nói và người cuối cùng chính là chú lôi ưng đã từng giúp tôi trong trận chiến lần trước do chính Elei đã giúp cậu hóa thành dạng người.
Để xem nào dựa vào tính cách thì tôi không biết nên đặt thế nào rồi, mặc dù ban đầu thì tôi cũng không muốn làm vậy cho lắm vì tôi cũng chẳng có ý tưởng nào hay cả, tôi bắt đầu đau đầu suy nghĩ rồi bất ngờ nghĩ ra được vài cái tên tôi nghĩ là hay, chắc vậy.
"Để xem... cô sẽ là Chloe, còn em sẽ là Mae, cậu sẽ là Agil và cuối cùng là cậu Esse."
Tôi lần lượt đặt tên cho hầu gái-san, bé loli, chàng trai lạnh lùng và chàng lôi ưng với thứ tự như trên, sau khi nhận được những cái tên đấy từ tôi trông họ chẳng có chút bất mãn nào trên gương mặt cả, nói sao nhỉ tôi đã thở phào nhẹ nhõm vì họ không hề có bất mãn nào, mà thay vào đó tất cả đều đang tỏ ra thích thú khi nhận được cái tên của chính mình.
Vậy là việc đặt tên đã xong, giờ thì tôi cũng nên quay về thế giới của mình để bắt tay vào việc chuẩn bị đi nhỉ.
Tôi đã phong cho Aapo làm đội trưởng dẫn đầu cho nhóm các tinh linh mới và sẵn tiện hướng dẫn họ những việc quan trong, cũng như giải thích cho họ biết về tình trạng hiện giờ luôn.
Cũng thật mừng là Aapo đã nhanh chóng làm quen với chức vụ đội trưởng của mình hay nói đúng hơn là cậu ta thật sự có tài về lĩnh vực này đó chứ, chí ít thì tôi nghĩ vậy.
Vì hiện tại thì Rine-neesan và cả Yukine và Stella hiện đang không có đây nên tôi không thể cứ thế mà quay về 1 mình được thế nên tôi đã đến gặp Clare để xin chút ý kiến, mà nói đúng hơn là nhờ cô ấy làm một xíu việc thì mới hợp lí.
"Darling có việc gì với Clare sao?"
"À anh chỉ muốn nhờ Clare làm chút việc thôi mà."
"Hửm... là vậy sao~"
"Em đang suy nghĩ điều gì đó kì quặc về anh đúng không Elei?"
"Hửm~ không biết nữa, có thể Darling chỉ đang tưởng tượng thôi."
Chúng tôi đang trên đường tìm Clare đâu đó trong cung điện thế nhưng nụ cười đầy ẩn ý của Elei lại khiến tôi có cảm giác như bản thân đã bỏ qua một điều gì đó rất quan trọng vậy, mặc dù tôi có cố nghĩ thì kết quả vẫn là không có gì xuất hiện cả, thế nên tôi đành cho qua luôn vậy...
"Darling này, darling có biết rằng tay em đang rất muốn được ai đó nắm lấy không?"
"Ê... hể? Ai đó, là sao cơ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[OLN] Aita no Sekai
AdventureMột thanh niên chết nhảm và được 1 vé chuyển sinh sang thế giới khác