Chương 137: Trận chiến của riêng chúng tôi

91 18 0
                                    

*DOOOONNNNN*

Hóa thành dòng điện tôi lao thẳng vào Krad cùng lôi thương rồi bổ xuống ngay vị trí của hắn đang đứng, hắn bất chợt nhảy lên rồi xoay vòng tung cước vào đầu tôi, tôi cuối xuống né đòn rồi phản công bằng beam điện tích phạm vi gần, Teria từ phía cạnh bất ngờ lao đến ngay khi hắn lách người sang bên để tránh đi đòn beam của tôi.

*DOOOOOOOOOOOOOAAAANN*

Qủa đấm đột ngột ập vào người khiến hắn văng đi một khoảng khá xa cùng cánh tay bắt chéo trước ngực.

*KOOOOOOOOOOON*

Nối tiếp quả đấm của Teria rễ cây khổng lồ bất ngờ nhô lên từ mặt đất như những mũi thương sắt nhọn xông thẳng vào người hắn, hắn chỉ mỉm cười nhẹ rồi xẻ đôi tất cả rễ chỉ bằng cái vẩy tay nhẹ của mình, từ đằng xa như một tia sáng có thể xuyên phá bất cứ mọi thứ đôi song kiếm của Luce đã hoàn toàn phá nát phần đất xung quanh đi cùng song xung kích từ cú va chạm giữa 2 người.

*DOOOOOOOOOOOOOOOOOOMMMMMMMM*

Trên bầu trời và dưới đất, chông bóng tối, cùng Thunder Spear bất ngờ lao lên và lao xuống, Luce bất ngờ lui về sau để lại Krad hưởng trọn đòn đánh từ 2 người, vụ nổ bất ngờ ập tới sóng xung kích giật bắn để lại bên trong Krad không hề có chút thương tích nào trên người cùng lớp màn chắn xung quanh bản thân.

Nhưng hành động của Krad lại mang cho tôi một câu dấu hỏi, tại sao hắn lại không dùng đến năng lực điều khiển không gian của hắn nữa? Hay là bản thân hắn không thể sử dụng được nó nữa? Cũng có thể là tôi đã nhầm nhưng cũng đáng để thử.

"Fael."

"Vâng có ngay."

Dây leo được cường hóa bởi ma lực đột ngột nhô ra từ phần đất xung quanh Krad rồi lập tức khống chế hắn lại trong sự ngạc nhiên của chính hắn, tận dụng điều đó tôi lập tức hóa thành dòng điện rồi dùng tốc độ nhanh nhất cùng với cử động xoay vòng trong lúc lao đến, tôi như đã hóa mình thành một đường đạn thực thụ vậy.

*KOOOOOOOOOONNN*

Đường đạn do chính tôi tạo ra đâm trực diện vào người Krad hay nó đúng hơn là kết giới nhiều lớp được dựng lên ngay trước khi tôi kịp chạm vào thân thể hắn cùng với những vết nứt trên kết giới, nhưng điều đó cũng đã làm mọi thứ sáng tỏ rằng hắn không thể dùng khả năng điều khiển không gian còn sót lại được nữa, đây có thể là một cơ hội hay chỉ là một cái bẫy được dựng nên thôi? Mặc cho nó là bẫy hay gì cũng được tôi chỉ còn cách tiến thẳng về trước mà thôi.

"Tch... ngươi phiền phức thật đấy nhãi con."

*DOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOONNN*

Bùng phát ma lực hất bay mọi thứ kể cả những dây leo đang khống chế hắn và cả tôi ra một khoảng, hắn lập tức tiếp cận tôi rồi đâm cánh tay ma lực vào tôi, tôi lách người sang bên rồi điều khiển dòng điện xung quanh thành những lưỡi dao ghim thẳng vào người hắn, song, hắn dùng chính ma lực của mình để chặn lại chúng khi chúng suýt soát chạm vào được hắn.

*DOOOOOOOOONN*

Từ phía trên và 2 cánh còn lại Rine, Luce và Teria đột ngột lao thẳng đến cùng với dòng ma lực nguy hiểm xung quanh, cả 3 lập tức va chạm với Krad ngay sau đó, lưỡi kiếm của Rine đã bị ma lực xung quanh hắn chặn lại và phát tán dữ dội ra xung quanh, cặp song kiếm và nắm đấm từ Luce và Teria thì đã hoàn toàn nằm gọn trong đôi tay của hắn, song xung kích giật bắn phá hủy hoàn toàn phần đất xung quanh ngay khi va chạm.

[OLN] Aita no SekaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ