Chương 128: Tái ngộ và từ biệt

125 9 1
                                    

"Ai đó? Đừng hòng lừa ta với những thứ như vậy."

"Chuyện gì thế Kouta?"

"Cậu không nghe thấy giọng nói đó sao Kae?"

"Giọng nói nào cơ? Cậu đang nói về cái thế?"

Nghiêng đầu một cách khó hiểu Kae thậm chí còn chẳng hiểu cậu đang nói về điều gì, nhìn vào vẻ mặt bối rối chẳng hiểu điều gì đó của Kae Kouta đã nhanh chóng nhận ra chỉ bản thân mới có thể nghe thấy được giọng nói kì lạ đó, thế nên cậu đã nhanh chóng chấn chỉnh lại tình thần rồi nhờ Kae giúp đỡ.

"Kae cậu có thể bảo vệ tớ trong một thời gian được không?"

Kouta bất ngờ làm ra vẻ mặt nghiêm túc khi nhìn vào Kae khiến cô bất giác ngạc nhiên không ngớt, không biết Kouta có dự định gì hay vì lý do gì mà cậu bất ngờ làm ra vẻ nghiêm túc như thế, nhưng cô tin chắc rằng Kouta không phải đang cố làm gì đó cần đến sự giúp đỡ của cô, thế nên cô không suy nghĩ gì nhiều mà đã lập tức mỉm cười rồi đáp trả lại Kouta bằng một giọng nói vô cùng hạnh phúc và vui vẻ.

"Hiển nhiên rồi, bảo vệ người chồng khi anh ấy bận chính là trách nhiệm của một người vợ."

"Vợ chồng à..... thậm chí chúng ta còn chưa... mà... được rồi, vậy trông cậy hết vào cậu đấy Kae, người vợ yêu quý của tớ."

"He.. he.. nào tất cả bọn ngươi hãy nhào dô hết đây cho chụy nào."

Kae lập tức chuyển dạng Element Choose sang Fire rồi lập tức dựng lên một bức tường lửa bao quanh bản thân và Kouta cùng nụ cười không ngớt trên môi.

Tin tưởng vào Kae Kouta nhanh chóng thả lỏng người rồi nhắm tịt mắt lại, cậu nhanh chóng đi sâu vào trong tiềm thức của bản thân, bên trong đó là một không gian trắng toát không có gì xung quanh ngoài chính bản thân cậu đang đứng trên không gian trắng xóa đấy.

"Thật mừng khi lại thấy được cậu Kouta."

Cậu ngó quanh trong hoảng loạn rồi lại nhìn sang vị trí cũ nhưng lại chẳng thấy ai ở đó cả, thế mà giọng nói kì lạ đó vẫn cứ vọng ra ở đâu đó gần với cậu, cậu cảm nhận được điều đó rằng có một ai đó đang ở gần đây và vọng ra giọng nói đó với cậu.

"Ngươi rốt cuộc là tên nào? sao lại lấy giọng nói của bạn ta ra làm trò cười thế hả!?"

Cậu nhanh chóng tức giận rồi tiếp tục tìm kiếm, song, đáp ứng lại những lời của Kouta một luồng ma lực màu hoàng kim nào đó đột ngột xuất hiện rồi cuộn quanh như một cơn lốc xoáy nhỏ trước mắt cậu, cơn lốc xoáy nhanh chóng biến mất rồi để lại trong đó là Kou cùng nụ cười trên môi trước sự ngỡ ngàng của Kouta.

Kouta không dám tin vào mắt mình hay đúng hơn là cậu đã đột ngột nhận phải một cú sốc khiến cậu không thể nói nên được gì cả.

Tâm trí cậu lập tức rơi vào trạng thái rối bời, một mặt thì cậu muốn tin vào những gì mà mắt bản thân thấy nhưng mặt còn lại thì lại đang chống lại cậu, vì cậu không thể tin được chuyện một người đã khuất có thể xuất hiện ngay trước mắt cậu như thế này được, hơn thế nữa đây lại là trong tiềm thức của chính cậu nữa.

[OLN] Aita no SekaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ