Chương 76: Gỉa tâm của Krad

453 37 0
                                    

"Ngài đang có điều gì khiến ngài phiền lòng sao Krad-sama?"

"Là ngươi sao Lacas."

"Vâng là thần đây ạ."

Ngồi chống cằm suy tư trên chiếc ngai vàng quen thuộc tại một nơi bí mật nào đấy ở cung điện quỷ, Krad không nói gì hơn ngoài tiếp tục ngồi đó và suy tư về một vấn đề nào đấy, trong giây phút im lặng và sâu lắng của bản thân Krad đã đột ngột bị kéo ra khỏi đó chính bởi lời gọi của thuộc hạ mình.

"Ta chỉ đang cảm thấy chút thất vọng trước sự thất bại hàng loạt của cả Ghilt và Petroliera thôi."

"Ngài không cần phải cảm thấy thất vọng đâu ạ, Ghilt và Petroliera thất bại chỉ vì họ quá yếu đuối thôi, hơn nữa việc Petroliera bị đánh bại cũng chỉ là việc hắn tự gánh lấy vì tội phản lệnh thôi ạ, nên ngài đừng bận tâm đến nó làm gì ạ."

Lời Lacas nói cũng chẳng hề sai chút nào, Petroliera bị đánh bại là do chính hắn đã quá ngạo mạn và đã kháng lệnh tiến đến cây thế giới một mình, song, kết quả đã không thể nào khá hơn được nữa.

Chỉ trách là hắn quá xui xẻo vì đã đụng phải Chelto, người con trai phải nói là khắc tính đối với Krad vậy, đến Krad gần đây cũng phải e dè sự tồn tại của cậu, thế nên việc Petroliera bị cậu đánh bại đã khiến hắn càng trở nên chắc chắn hơn việc Chelto chính là mối đe dọa đối với bản thân hắn.

Vì chắc chắn một ngày nào đó hắn sẽ phải đối mặt với mối đe dọa này nên việc phòng hờ bất trắc là điều không thể nào lơ là được, song, cũng vì thế mà Krad đang đau đầu suy nghĩ xem bản thân nên làm gì trước khi Chelto kịp tìm đến.

"Ngươi nói cũng phải, nhưng ta lại không bận tâm đến nó là mấy, vì gần như ta đã mất hết lòng tin vào bọn thuộc hạ các ngươi rồi."

Trải qua thất bại nhiều lần lòng tin của Krad dành cho những thuộc hạ thân cận nhất của hắn cũng gần như mất hết, trong suy nghĩ của hắn giờ chỉ còn có bản thân không còn thuộc hạ hay thân cận nào nữa cả.

Những tên vô dụng không làm nên được trò trống gì, chỉ tổ khiến hắn thất vọng hết lần này đến lần khác thôi, đó chính là những gì mà Krad suy nghĩ. Ban đầu hắn không hề có tí suy nghĩ nào như thế cả, hắn thật sự coi những thuộc hạ của mình là những người đáng tin cậy nhất, song, vì sự thất bại liên tục từ những người mà hắn tin tưởng nhất đã khiến hắn mất đi lòng tin với tất cả và cuối cùng đâm ra lối suy nghĩ như vậy.

Hiển nhiên Lacas không thể đứng yên trước những lời mà vị chủ nhân mà bản thân kính trọng đó đã nói rồi, hắn ngay lập tức phản ứng lại một cách rất quyết liệt với ý chí hiếu thắng nhất của mình.

"Xin ngài đừng nói thế, ngài vẫn còn có thần ở đây và thần sẽ không khiến ngài thất vọng đâu ạ, nên ngài hãy cứ giao tên nhóc láo toét Chelto đó cho thần xử lí là được rồi."

"Hửm... chỉ với sức của ngươi thôi sao?, ta nhớ không lầm trước khi Petroliera rời đi cũng nói những lời y hệt ngươi bây giờ, giờ thì kết quả ngươi cũng đã rõ rồi đấy."

[OLN] Aita no SekaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ