Chương 16: Dọn dẹp

1K 94 4
                                    

Sau khi lấy xác con Vua Goblin xấu số đó xong tôi tiếp tục tìm kiếm xung quanh boss room xem có gì đặc biệt không, nhưng kết quả chỉ nhận được một đống đổ nát ngoài ra chẳng còn gì đặc biệt cả.

Boss room kiểu gì chỉ có cái ghế giữa phòng, gu thời trang khá lạ đấy.

Mà tụi nó dầu gì cũng là goblin mà trách làm dẹo gì, mà quan trọng hơn thì...

"Anh nghĩ mấy em nên tạm quay về nghỉ ngơi cho khỏe lại, còn chỗ này anh tự lo được."

"Anh chắc không đó, nhìn anh như muốn đuổi tụi em về ấy."

"Anh nào dám có suy nghĩ đó chứ, anh chỉ muốn tụi em được nghỉ ngơi một cách đàng hoàng sau chuyến đi farm cực khổ thôi mà."

"Thật không đó, em thấy nghi ngờ đó."

Đừng nghi ngờ anh thế chứ, lòng tốt của của anh không phải là giả đâu mà.

"Mà, nghĩ mới thấy anh làm gì dám có suy nghĩ đó trong đầu."

"Đó, em cũng vậy mà phải không ?"

"Nhưng !!. Nếu anh dám nói dối thì anh cũng hiểu hậu quả ra sao rồi mà phải không ?"

"Vâng !!, ngàn lần không dám đâu."

Elei nhìn tôi với khuôn mặt sắc lạnh cực kì đáng sợ. Này, đừng nhìn anh với ánh mắt đó chứ, em biết nó đáng sợ lắm không.

"Vậy chúng em về đây, có chuyện gì thì nhớ gọi chúng em ra liền đó."

"Uhm."

"Mn~ bye bye."

"Oh, bye bye Teria."

Nói lời tạm biệt xong cả 2 cùng lúc hóa thành những hạt sáng trong không khí.

2 ẻm đi rồi thì tôi cũng không thể ở mãi chỗ này như vậy được, nhưng trước đó thì cũng nên kiểm tra bảng trạng thái trước đã nhờ.

Sau 1 ngày train cấp và hạ luôn con boss không biết tôi lên được lv bao nhiêu rồi.

"Mở bảng trạng thái."

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Chelto

Lv 56

HP: 2850

MP: 6000

Tấn công: 744

Thủ: 647

Nhanh nhẹn: 1120

Kháng: 512

Ability: Không

Skill: Thông thạo ngôn ngữ, Đấu thuật MAX, Thương thuật MAX

Ma pháp: Triệu hồi tinh linh-Đồng nhất tinh linh,Thunder Spear, Electric Ball, Electric Buff, Stone Spear, Ground Buff.

Danh hiệu:Người chinh phục mê cung | Saidai no Sogen |.

Danh sách tinh linh: Nữ hoàng tinh linh điện Elei, Nữ hoàng tinh linh đất Teria.

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

"Oh, lv 56 sao, vậy tăng thêm được 3 lv à."

[OLN] Aita no SekaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ