Sau một hồi lâu ngồi nghe, à không, đứng nghe mới chuẩn, về những chuyện liên quan đến Fael, cây thế giới và cuộc chiến đã xảy ra vào 300 năm về trước.
Đây là lần đầu tiên tôi biết được khoảng thời gian cụ thể về trận chiến mà tôi đã từng nghe Clare kể, vậy là đã 300 năm trôi qua...
À mà khoan không phải điều này sẽ khiến Elei và những người khác có hơn 300 tuổi sao?, thôi thì cứ để nó vào đâu đó an toàn trong tâm trí đi vậy, vì nếu nói ra cái suy nghĩ này thì tôi chắc chắn sẽ bị mấy ẻm... mà khồng cần phải nói đâu ha...
Nói gì thì nói câu chuyện về trận chiến lúc trước thì diễn biến của nó cũng chẳng khác lúc Clare kể là mấy, nhưng tôi khá ngạc nhiên rằng vẫn còn rất nhiều tinh linh khác nhau không hề sống tại thế giới tinh linh mà lại sống tại thế giới con người.
Và cũng chính vì điều đó nên khi trận chiến với Krad bùng nổ thì họ lại chẳng hề hay biết về việc đó, mãi cho đến khi trận chiến đã gần như ngã ngủ thì họ mới hay biết về việc này.
Tuy không biết những tinh linh khác như thế nào nhưng Urd, tức rằng nữ hoàng tinh linh thực vật đời trước cũng là mẹ của Fael vào thời điểm đó đã đồng bộ với cây thế giới, hay tôi nên nói là hợp nhất nhỉ?, mà sao cũng được nó chẳng khác nhau là mấy.
Một điều mà ai cũng biết là cây thế giới là một tồn tại rất ư là bí ẩn, nó sở hữu một nguồn ma lực không lồ bên trong và cũng vì lẽ đó mà những năng lực hay còn gọi là skill khác nhau lần lượt được ra đời, nhưng vẫn chưa ai nhận được các loại quyền năng đặc biệt đó từ cây thế giới ngoại trừ Stella cả.
Nhưng nó lại sinh ra một rắc rối khác, đó là sau khi hợp nhất với cây thế giới xong thì Urd sẽ không thể tách rời ra được nữa, nếu suy nghĩ kỹ thì nó cũng khá là hợp lí, vì làm gì có chuyện có thể dễ dàng hợp nhất và sử dụng thứ sức mạnh vừa bí ẩn vừa to lớn đó mà không trả cái giá nào chứ.
Vì cơ thể không thể tách rời nên Urd đành phải giấu đi sự hiện diện của bản thân cũng như Feal, giấu đi sự hiện diện cũng đồng nghĩa với việc không thể dùng đến sức mạnh của mình nên Urd đành phải bí mật tìm kiếm đồng minh và trao cho người đó những năng lực đặc biệt có trong cây thế giới như là một món quà minh chứng cho việc trở thành đồng minh.
Và hiển nhiên người đồng minh đó là ai thì mọi người cũng biết rồi đó.
"Vậy đó là lý do tên Krad đó nhắm vào cây thế giới sao?"
"Cũng có thể nói là vậy."
Vừa có thể chiếm lấy sức mạnh bí ẩn của cây thế giới, vừa có thể diệt gọn luôn mối hiểm họa mang tên tinh linh đối với hắn, đó là một kế hoạch hay, nhưng không may cho ngươi vì đã có ta ra tay giúp đỡ.
Nói sao nhỉ tuy có hơi xui xíu nhưng không hiểu sao tôi lại có cảm giác cực kì hả dạ.
"Thế cô kể cho tôi nghe chuyện này để làm gì?"
"Fu~ fu~ hiển nhiên là vì tôi muốn đi cùng anh rồi."
"Tôi ổn, nên tạm biệt."
BẠN ĐANG ĐỌC
[OLN] Aita no Sekai
AdventureMột thanh niên chết nhảm và được 1 vé chuyển sinh sang thế giới khác