Băng qua những cây cầu treo giữa những thân cây khổng lồ, cứ mỗi lần tôi bước đi trên nó là cứ mỗi lần rung lắc cùng với cái âm thanh két két vang lên, nếu ai đó sợ độ cao thì chắc hẳn họ sẽ khụy xuống và không thể tiếp tục đi tiếp được nữa, riêng tôi còn cảm thấy những cây cầu này khá là đáng sợ nữa là...
Nhưng cũng hay là cảnh vật nơi đây đã đánh bay đi sự sợ hãi của tôi luôn rồi, nói thật chỉ một chữ đẹp thôi thì vẫn chưa dủ để đánh giá cảnh vật nơi đây, cùng với cái không khí thanh bình này quả thật rất ư là thư thái mặc dù bản thân đang đi bộ trên một thứ rất ư là đáng sợ...
Khoan, liệu nó có đáng sợ như mình nghĩ không nhỉ?, chả biết nữa.
Sau khi đi qua nhiều dãy hành lang và cầu treo khác nhau chúng tôi đã đến được một nơi nhìn rất khác với những nơi khác, nói sao nhờ nơi này trong linh thiêng và hoành tráng hơn rất nhiều so với những nơi còn lại.
Hơn hết đây còn là địa điểm gần cây thế giới nhất nữa chứ, quả nhiên Miko là một nhân vật rất tầm cở nhờ....
"Em sao vậy Rey?"
"Chỉ là em đang cảm thấy rất vui vì được trải nghiệm nhiều thứ hay ho thế này thôi, em lạ lắm phải không?"
"Anh không thấy vậy, chuyện phấn khích và vui sướng khi đi phiêu lưu đó là điều hết sức bình thường, hơn hết từ trước tới nay em nào được tự do phiêu lưu như này đâu chứ."
Như đồng ý với tôi Wit rít lên một tiếng vui mừng như đang muốn đồng cảm với Rey vậy.
Nhận tiện thì tôi cũng đã hỏi Elei về giới tính của Wit rồi kết quả thu được thì Wit là giống cái, ban đầu thì tôi cũng chẳng có hi vọng gì nhiều đâu, vì tôi biết bản thân làm gì có đủ may mắn để có một bé thú cưng là nữ chứ, nhưng không ngờ là xác suất may mắn đó đã xảy ra.
Nhưng cũng không hẳn là do may mắn vì Elei đã nói với tôi rằng "em biết rằng anh rất thích con gái nên em cố tình chọn giới tính nữ vì anh đấy, hạnh phúc không darling~."
Mà nói sao nhờ nếu tôi có con thì chuyện con tôi là nam hay nữ cũng chẳng quan trọng, nhưng chuyện này là một chuyện hoàn toàn khác hẳn, đây là một thế giới fantasy đấy, hãy nghĩ tới một ngày đẹp trời nào đó khi thức dậy bổng dưng thấy bản thân đang ngủ với một thằng đực rựa nào đấy không mảnh vải che thân thì nó khá là.... tôi không muốn nói tiếp đâu.
Hiển nhiên nữ sẽ tốt hơn, Uhm cứ cho là vậy đi.
"Là vậy sao."
"Uhm."
"Có lẽ tôi nên quay về thôi, Miko-sama ở phía sau cánh cửa này các cậu cứ thẳng tiến vào trong là sẽ thấy được ngài ấy thôi."
"Tifa không vào cùng sao?"
"Tôi cũng muốn lắm chứ nhưng Miko-sama đã căng dặn nên tôi đành phải chấp nhận thôi."
"Vậy thì tiếc quả nhỉ, dù gì thì cũng cảm ơn cậu vì đã dẫn đường cho tụi này."
"Cảm ơn Tifa-chan."
"2 người đừng quá khách sáo như thế làm gì, chuyện này chẳng có gì to tát lắm đâu, thôi tôi đi đây bye bye."
"Uhm hẹn gặp lại."
BẠN ĐANG ĐỌC
[OLN] Aita no Sekai
AdventureMột thanh niên chết nhảm và được 1 vé chuyển sinh sang thế giới khác