Chương 85: Hội nghị giữa các quốc gia

382 27 4
                                    

"Em đến trễ đó Chelto-kun."

"Nào có thế vẫn chưa đến giờ đã hẹn cơ mà, tại mọi người đến sớm quá thôi."

Phá tan không khí ảm đạm xung quanh Viola-neechan là người đầu tiên dám đứng lên bắt chuyện, quả nhiên không ngoài mong đợi đến từ người đã thay đổi cả một đất nước nhờ...

"Fu fu đúng là thế thật, Rey-chan đâu rồi?, không đi cùng em à?"

"Không, em ấy đang bận chút việc ấy mà."

"Hể là thế sao... vậy cô gái đang đứng cạnh em là ai thế?"

"Được rồi sẵn đây giới thiệu cho tất cả luôn, đây là...."

"Để em Chelto."

"Nếu em muốn vậy."

"Tôi xin tự giới thiệu tôi tên là Stella N.Flowra, Miko của cây thế giới rất hân hạnh được gặp các vị."

Cúi chào một cách cực kì lễ phép Stella đã thành công trong việc giới thiệu cũng như lấy đi hết mọi sự chú ý của cánh phòng này vào chính mình.

Ai trong cánh phòng này cũng ngỡ ngàng và bị sốc theo mức độ lớn nhỏ khi chứng kiến Miko của cây thế giới bằng xương bằng thịt thế này, đúng là ai cũng phải ngạc nhiên khi biết được thân phận thật sự của Stella nhỉ....

"Gì chứ...? đây là Miko của cây thế giới quyền lực đó sao?"

"Khồng ngờ là cậu mang cả Miko đến luôn cơ đấy Chelto-dono." – Gangrat (đức vua đế quốc Kenkosi)

"Dù ta có nghe nói cậu quen biết với vị Miko đó, nhưng không ngờ nó lại là sự thật cơ đấy." – Dasha (hoàng đế vương quốc Tsieina)

"Fu fu thấy chưa nào Gale cậu ta không hề nói dối chúng ta đâu, giờ thì cậu cũng nên bớt tỏ thái độ ra được rồi đấy."

"Tôi có tỏ thái độ khi nào cơ chứ?"

"Có, mọi lúc luôn là đằng khác, phải không nào Meru?"

"Đúng đấy anh nên kiềm chế lại tính nóng nảy của mình đi."

"Được rồi được rồi tôi sẽ cố... cơ mà chúng ta cũng nên bắt đầu cuộc họp đi chứ, dù gì cũng đã đông đủ cả rồi."

Như cùng chung ý kiến với Gale mọi người đều đã tập trung trở lại, bầu không khí bắt đầu triển biến theo hướng nghiêm túc và im ắng hơn, giờ mới là giây phút quyết định và phiền phức nhất đây....

Hiển nhiên tôi và Stella cũng theo đó mà ngồi xuống những chiếc ghế được chuẩn bị sẵn, ngay khi chúng tôi an tọa trên chiếc ghế đó những người hầu đứng chờ sẵn ở phía sau bất ngờ tiến đến rồi đặt những tách trà thơm ngon ngay trước chỗ ngồi của từng người, vậy đây là cách bắt đầu một cuộc họp quan trọng à.... cũng đáng để trải nghiệm lắm chứ....

Vì thói quen dùng trà phải đi kèm với đồ ngót thế nên tôi đã lấy vài chiếc macaron và bánh quy ra để tôi và Stella cùng thưởng thức trong lúc cuộc họp diễn ra.

Thế nhưng tôi lại không ngờ đến rằng hành động của tôi lại gây ra nhiều sự chú ý đến vậy....

Hầu như tất cả mọi người đều nhìn về phía tôi với ánh mắt chứa đầy sự tò mò, không biết tôi có nên cảm thấy hối hận vì việc này không nữa....?

[OLN] Aita no SekaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ