Tôi nghĩ thời tiết hôm nay tốt hơn thường ngày rất nhiều, nắng ấm vừa phải, gió thổi nhẹ và không có dấu hiệu sẽ mưa hay có bão, nhưng sao hiện tại lại có một cơn bão ngay trước mắt tôi thế nhỉ....?
Hiện tại tôi đang quỳ trong tư thế seiza dưới bầu sát khí ngất trời bao trùm lấy cánh phòng, thứ aura đáng sợ được Elei và những cô gái của tôi tỏa ra một cách dữ dội và cùng lúc nhìn tôi với nữa con mắt như thật sự họ đang muốn giết tôi luôn vậy...
Các em sẽ không làm vậy đâu ha? Anh biết là các em sẽ không làm những chuyện độc ác như thế đâu, nên làm ơn đừng nhìn anh bằng cái ánh mắt đáng sợ đó nữa mà.....
Mọi chuyện diễn ra như thế này tất cả là do sáng nay khi tôi rời khỏi phòng Yukine vào buổi sớm và đã giải quyết công việc cần làm trong buổi sáng, trong khi nhóm các hiệp sĩ cùng với mạo hiểm giả đang gấp rút chuẩn bị cho trận đánh cuối cùng của mình thì tôi đã có chút thời gian rãnh nên tôi đã đi vào phòng tiếp khách để nghỉ ngơi.
Bất ngờ thay là nhóm anh hùng cũng ở đó và Yukine cũng không ngoại lệ, vì chuyện xảy ra đêm qua nên chúng tôi vẫn còn chút lúng tung khi gặp lai nhau thế nên biểu hiện của tôi cũng như Yukine đã có phần không được tự nhiên cho lắm.
Chính vì điều đó mà Elei và cả bọn đã để ý đến nhưng đó vẫn chưa phải là ngồi nổ cho cớ sự bây giờ, ngồi nổ thật sự vẫn chưa thực sự xuất hiện....
"Hửm.... Darling đã chiếm luôn Yukine-chan luôn rồi à? Anh hơi bị tham lam rồi đấy Darling...."
"Qủa như dự đoán từ Elei, em chỉ cần đọc bầu không khi thôi thì đã biết hết rồi nhỉ..."
"Fu.. fu.. nếu không thì làm sao em có thể xứng với Darling của em cho được."
"Anh thật sự không biết nên vui hay nên buồn vì điều đó nữa... nhưng em thật sự ổn với điều này chứ?"
"Hiển nhiên rồi, anh không cần phải lo lắng làm gì đâu, chỉ cần darling có thể sẵn sàng cho tối nay là được fu.. fu.."
Nhìn tôi với nụ cười đầy mê hoặc và một cái liếm môi cũng mê hoặc chẳng kém, tôi đã vô thức bị mê hoặc ngay sau đó, tôi có thể cảm thấy gò má của bản thân đã đỏ lên một cách bất thường thì phải hơn nữa tôi cũng đã vô thức gật đầu trong lúc đó mà chả suy nghĩ điều gì cả.
"He.. he.. em rất mong chờ tối nay đấy..."
"Được rồi được rồi, dù gì thì anh cũng hứa sẽ thưởng cho tụi em mà."
Chắc chắn tối nay tôi sẽ không thể dễ dàng mà nghỉ ngơi được đâu nên chuẩn bị sẵn sàng đi là vừa... mà dù sao thì nó cũng có phần sướng thật nên cũng chẳng sao.
"Anou... Chelto-kun tớ có chuyện muốn nói với cậu...."
Yukine ngại ngùng tiến về phía tôi với 2 tay nắm chặt vào nhau, Yukine liên tục ấp úng như đang cố nói với tôi điều gì đó mà lại không thể vậy.
"Có chuyện gì sao?"
"Uhm... tớ...."
Vẻ mặt của Yukine đã đỏ nay lại càng đỏ hơn nữa, mức độ đỏ của em ấy tăng không theo cấp số cộng nữa mà nó đã thành cấp số nhân mất rồi, từ đây tôi có thể thấy khói bắt đầu bốc lên từ trên đỉnh đầu của em ấy đây này...
BẠN ĐANG ĐỌC
[OLN] Aita no Sekai
AdventureMột thanh niên chết nhảm và được 1 vé chuyển sinh sang thế giới khác