Chương 05: Cùng bàn sâu vào kế hoạch nào

1.6K 101 9
                                    


Khi tôi cùng với Clare và Elei đi tới địa điểm để tôi có thể thỏa mãn được cái bụng rỗng này, thì điều tôi không ngờ nhất khi đến nơi chính là Clare đã đem luôn một cái bàn tiệc cùng với mấy cái ghế đến đây.

Theo như trí nhớ của tôi về việc ăn trên một thảo nguyên thế này, thì người ta thường lấy những tấm bạt lót dùng trong những chuyến picnic làm chỗ để ăn uống mới đúng chứ, tại sao lại là một cái bàn tiệc đầy đồ ăn thế này nhỉ ?.

"Tôi không ngờ tới chuyện này luôn đấy."

"Chuyện gì cơ ?." (Elei)

"Có điều gì không đúng sao ?." (Clare)

"Không phải đây là một cái bàn tiệc sao ?, làm sao cô có thể lôi nó đến đây hay thế ?, và tại sao lại là một cái bàn tiệc ?, không phải chỉ cần một tấm bạt là đủ rồi sao ?"

Với khuôn mặt đầy vẻ thắc mắc tôi liên tục hỏi Clare, ngươi đang đứng trơ ra vì không hiểu được tình hình.

"Thứ nhất tôi có thể dễ dàng làm nó vì tôi có ma thuật không gian, hay có một cách đơn giản hơn là tôi có thể triệu hồi nó ra mà không cần tốn công sức để quay về làm gì. Thứ 2 tôi không muốn cô chủ phải ăn dưới đất như vậy, điều đó sẽ làm giảm đi sự uy nghi và vẻ đẹp tuyệt trần của cô chủ."

Clare giải thích với vẻ mặt tỉnh bơ như điều đó là chuyện hiển nhiên, mà cô ấy cũng để ý đến Elei ghê nhờ.... hay nói đúng hơn là cô ấy quá trung thành với Elei, vì sự trung thành đó nên cô ấy không cho phép Elei phải ăn dưới đất.

"Thì ra là thế... "

Ngay từ đầu đây cũng có phải là cái thảo nguyên bình thường đâu nên chuyện này cũng được xem là bình thường nhỉ ?...., nhưng đúng là để Elei ăn ở dưới đất cũng không được ổn lắm.

"Ôi da, cô lo cho ta nhiều thế sao ?, cực cho cô rồi."

"Không ạ, được phục vụ cô chủ là niềm vinh dự của thần."

Clare vừa nói vừa hơi cúi đầu nhẹ như việc này không đáng để nói ra.

"Không ngờ đồ ăn lại thịnh soạn như vầy."

Trên bàn chứa nào là thịt, nào là canh, nào là rau, nào là quả, đủ thứ sơn hào hải vị, cùng với những món mà tôi chưa thấy bao giờ, hơn hết là chúng được trang trí một cách cực kì bắt mắt khiến cho người nhìn phải muốn ăn ngay khi nhìn vào nó, nhưng không phải thế này là quá nhiều để cho 3 người ăn sao ?.

"ỌTTTTTTTTT................"

Bụng tôi đang biểu tình nữa này, điều này là hiển nhiên rồi, tôi đang đói huống chi những đồ ăn ngon thì lại được để ngay trước mặt tôi.

"Ara đừng ngại gì hết mà hãy ăn đi, dù gì thì chúng chủ yếu cũng được làm cho ngài mà."

"Đúng thế anh hãy ăn đi kẻo nguội."

"Vậy thì anh không khách sáo, Itadakimasu~~."

Cả 2 người bối rối nhìn tôi khi tôi nói xong, chuyện gì thế nhờ ?.

"Uhm cái câu Itadakimasu mà anh nói có nghĩa là gì ?"

Elei nghiêng đầu thắc mắc không biết tôi đang nói gì.

[OLN] Aita no SekaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ