Vì tình hình đang rất cấp bách và chúng tôi thì không thể cứ thế mà chờ chết được cho nên một kế hoạch đã được nảy ra trong đầu tôi.
Nói là kế hoạch cũng hơi ngại vì đây chẳng phải là thứ gì đó lớn lao lắm đâu, nó chỉ giống như hành động cố gắng giãy dụa trước khi chết của các loài động vật thôi.
Tóm gọn lại là như này, tôi cùng với Elei sẽ tìm cách nào đó để câu giờ hắn khi hắn vẫn còn đang lao tới, Teria sẽ cùng đoàn quân tinh linh tiến lên dọn dẹp bọn ma thú còn lại.
Thế nên cho đến khi Teria quay lại tiếp sức cho chúng tôi, thì chúng tôi tuyệt đối không thể thua được.
"Trong cậy vào em hết đó Teria."
"Mn~ cả 2 cũng phải cẩn thận đó."
Teria bắt đầu dẫn đoàn quân đi còn tôi thì cũng bắt đầu đồng bộ với Elei, để Rey và cả Luce không phải gặp nguy hiểm tôi đã bảo em ấy nên lui về phía sau nơi của các anh hùng đang đứng.
Tôi biết là Rey đã hiểu được tình hình rồi nên em ấy cũng chẳng thắc mắc gì thêm và chỉ lui về như tôi bảo.
Thật tình là tôi cũng chẳng ngờ mọi chuyện lại thành như thế này luôn đó, cứ tưởng là lần này cũng như lần đánh với bọn goblin thôi và sẽ không có tên ma tộc nào xuất hiện cả.
Nhưng có lẽ là tôi đã quá khinh thường tên ma vương đó rồi...
Không được, đây cũng không phải là lúc tự trách bản thân như thế, tôi cần tập trung ngăn chặn bước tiến của tên đó.
Để có thể ngăn bước tiến của hắn tôi đã bắn beam lôi kích về phía hắn nhưng hắn lại dễ dàng lách sang bên để né nó.
"Thunder Control – Chain."
Tuy đã bắn hụt nhưng nó vẫn còn tận dụng được, tôi biến đổi tia beam đó thành một sợi xích lao tới và trói chặt hắn.
Hiệu ứng của sợi xích cũng khá đơn giản trói chặt và paralyze cộng luôn gây sát thương liên tục.
Nhưng mọi chuyện lại không dễ dàng như tôi nghĩ người bên trong sợi xích đang được quấn chặt đó hoàn toàn không phải là tên ma tộc đó, nó chỉ là một con ma thú dạng bay thôi.
Tôi nhớ là làm gì có con ma thú nào quanh đó đâu chứ?
"Elei em thấy hắn đâu không?"
"Không, em hoàn toàn không cảm nhận được ma lực của hắn nữa."
"Gì chứ?"
Tôi bay lên nhìn ngó xung quanh nhưng cũng chẳng thấy bóng dáng hắn đâu nên phải đành hạ cánh để bảo toàn sức lực, nhưng mà chuyện quái gì đang diễn ra thế này.
Tên ma tộc mà chúng tôi thấy chỉ là ảo ảnh thôi sao?, không, nó không thể là ảo ảnh được vì ảo ảnh không thể tạo ra thứ sát khí kinh khủng như thế được.
Tôi không có thời gian mà ngồi đây chơi trốn tìm như vậy đâu đấy.
"Darling phía trên kìa, tránh gấp."
Không mẩy mai suy nghĩ làm gì tôi ngay lập tức nhảy ra khỏi vị trí tôi đang đứng.
Và như một thiên thạch rơi xuống, vùng đất tôi đứng khi nãy nay đã biến dạng không còn như lúc đầu nữa, sóng xung kích sau cú rơi cũng ập tới đem theo khói bụi khiến tôi chẳng tài nào nhìn rõ được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[OLN] Aita no Sekai
AdventureMột thanh niên chết nhảm và được 1 vé chuyển sinh sang thế giới khác