Chương 139: Gặp mặt Freya

109 7 1
                                    

Tôi không biết đã bao lần tôi bị đưa đến những chiều không gian khác lạ như hiện tại nữa, tôi thậm chí còn không muốn đếm số lần tôi bị đưa đi như thế chút nào cả, dù gì thì những chiều không gian này luôn khiến con đường tiến về phía trước rẽ theo nhiều chiều hướng khác nhau....

Dù tốt hay là xấu gì thì tôi cũng không hoàn toàn ghét chúng, vì đây là một thế giới viễn tưởng mà tôi hằng ao ước, nếu không xuất hiện nhiều thứ dị thường thì còn gì gọi là phiêu lưu nữa chứ.

"Nhưng mà không gian này.... trông khá là quen thuộc đó chứ..."

Không gian xung quanh tôi tạo cho tôi cảm giác mờ ảo mà chẳng thực chút nào, nó trông như một giấc mơ hơn là hiện thực, giấc mơ sao...? hình như tôi đã từng mơ thấy giấc mơ này rồi thì phải...?

"A... là giấc mơ khi trước."

Sau khi chống cằm và đau đầu lặn lội trong căn phòng ký ức thì cuối cùng tôi cũng nhớ ra được giấc mơ đó, giấc mơ mà tôi đã mơ thấy khi vừa đến thế giới này, vùng không gian mờ ảo cùng cô gái tóc hồng kì lạ, mà theo tôi được biết thì cô gái đó chắc hẳn là Freya rồi...

"Đúng là mình đã từng gặp nhưng không biết cô ta là người thế nào nhỉ?"

"Hiển nhiên là một người vô cùng xinh đẹp đi đôi với tốt bụng toàn diện rồi."

"Đúng đúng chắc chắn là vậy rồi, hể...? Uwahhhh!!"

Trong lúc tự đàm thoại với bản thân một giọng nói từ phía sau đột ngột vọng ra, tôi quay người ra sau để kiểm chứng và không biết từ lúc nào thiếu nữ quen thuộc mà tôi đã thấy trong giấc mơ đã bất ngờ xuất hiện tại đó rồi.

Việc Freya đột nhiên xuất hiện sau lưng thật sự khiến tim tôi như muốn rớt ra ngoài luôn vậy, tôi thậm chí còn chẳng nghe thấy tiếng bước chân hay cảm nhận được sự hiện diện của cô ấy nữa chứ, làm ơn nếu như muốn gây sự bất ngờ đi chăng nữa thì cũng không nên làm những việc dọa người như thế này chứ....

"Cô thật sự làm tôi giật cả mình đấy biết không?"

"Ha.. ha.. xin lỗi xin lỗi mà, làm sao tôi có thể ngờ được việc trêu cậu lại vui thế này cơ chứ he he.."

"Này... đó thậm chí còn không phải là lời xin lỗi đúng nghĩa nữa là..."

Mà cái cảm giác quen thuộc này là gì thế nhỉ...? tôi tự hỏi tại sao bản thân luôn bị trêu chọc dù là đi đâu hay gặp bất cứ ai thế nhờ....?

"Thôi nào, hãy cho qua chuyện đó và quay lại việc chính đi nào."

"Hà... Được rồi... mặc dù không thực sự muốn lắm..."

"Thế thì tốt, giờ thì để tôi giới thiệu bản thân trước đã nhỉ, tôi là Freya hận hạnh được quen biết cậu Chelto, mặc dù chúng ta đã gặp nhau trước đó rồi nhưng tôi vẫn chưa có cơ hội giới thiệu bản thân cho cậu biết."

Freya từ tốn giới thiệu bản thân và nụ cười trên môi đi cùng với bầu không khí dễ chịu, tôi không biết là vô tình hay cố ý nhưng thế này cũng không tệ chút nào...

"Mặc dù cô cũng đã biết tên tôi rồi nhưng tôi cũng nên giới thiệu mới phải lệ chứ, tôi là Chelto hân hạnh được quen biết cô Freya."

[OLN] Aita no SekaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ