Chương 25: Trận chiến với Ghilt

1K 88 8
                                    

Những viên đá màu tím đẹp đẽ trải dài khắp con đường chúng tôi đi cứ như có ai đó đã trải tấm thảm được làm từ ma thạch ra để mời chúng tôi đến nhà họ vậy.

Nhưng trong tình huống này nó không được dùng để chào đón chúng tôi mà thay vào đó nó có công dụng dẫn lối cho chúng tôi tiến bước và người đã làm điều này chính là cô gái mang trên mình bộ đồ hầu gái cao quý còn được biết với cái tên Clare.

Chỉ vài phút trôi qua cô ấy đã càn quét tất cả chỗ này mà không chừa lại bất cứ cá thể tên Tywyll nào, điều này thật đáng sợ hay nó thật tuyệt, tôi nghĩ là cả hai. Nếu những người nói rằng một hầu gái như cô ấy không thể chiến đấu thì khi họ nhìn thấy cảnh này chắc chắn họ sẽ phải thốt lên chúng tôi sai rồi.

"Clare còn kinh khủng hơn cả những gì anh nghĩ."

"Mn~ em đồng tình."

Vì đây không phải lúc để ngồi đó kinh ngạc thế nên chúng tôi quyết định tăng tốc để bắt kịp tốc độ kinh người của Clare.

*

Sau một hồi chạy bộ không ngừng nghỉ thì tôi và Teria dần thấy được hình bóng một tòa lâu đài trước mắt chúng tôi, nhưng điểm đến cuối cùng của con đường này không phải là tòa lâu đài đó mà là một bức tường bằng đá và người đang đứng trước nó không ai khác ngoài người đã tạo ra tấm thảm chỉ đường cho chúng tôi Clare.

"Cuối cùng các ngài cũng đến."

"Cô còn nhanh hơn cả tưởng tượng của tôi đấy."

Clare chỉ cười đáp lại câu nói của tôi.

"Được rồi mời ngài đi theo tôi."

Sau đó Clare chạm tay vào bức tường đó và vận ma lực, đáp lại ma lực của Clare bức tường dần tách ra và thứ phía sau bức tường bị chia tách đó chính là một lối đi mà không ai có thể ngờ tới.

Tinh thần của tôi đã trở lại, máu phiêu lưu của tôi cũng nổi lên, nếu đã đi làm những chuyện giải cứu thì phải như này mới phải đạo. Mặc dù lúc này không phải là lúc nghĩ tới mấy chuyện này cho lắm....

"Trong này sáng hơn tôi nghĩ đấy."

"Vì trong này có những viên tinh thể phát sáng thế nên nó mới sáng được như này."

"Ra là thế."

"Mn~ Chelto tập trung."

"Biết rồi mà."

Vì đây là lần đâu tôi đi trong một đường hầm bí mật như này thế nên tôi có hơi phân khích một chút, nhưng cũng vì vậy mà bản thân bị Teria nhắc nhở, ức thật.

Không biết là đường hầm này ngắn hay là do chúng tôi đi nhanh mà cả nhóm chỉ mất vài phút để đến được đích đến, đích đến cũng là một bức tường được khắc hoa văn na ná so với khi nãy.

Clare truyền ma lực của mình vào giống lúc nãy, những hoa văn trên đó nhận được ma lực và bắt đầu phát sáng còn bức tường thì đang dần được tách ra.

Lối đi này dẫn đến sảnh chính của cung điện, đây thường là nơi diện kiến nhà vua hay nữ hoàng gì đó tôi cũng không biết rõ nữa, tôi chỉ đơn giản là biết nó là sảnh chính thôi là ok rồi.

[OLN] Aita no SekaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ