Chương 13: Hang ổ Goblin

1.2K 99 6
                                    

"Yosh, tiếp tục cuộc đi săn nào !!"

"Ara, tâm trạng anh có vẻ tốt, đã xảy ra chuyện gì sao ?"

"Nah, cũng chẳng có gì đặc biệt đâu."

"Hoh....., nhưng em lại thấy anh đang che giấu thứ gì đó..., tối qua anh có làm gì cơ thể bọn em lúc ngủ không ?"

"Mn... Chelto ecchi."

"Này, đừng tự suy diễn như thế chứ, anh nói thật đấy chẳng có gì đâu."

Nói thế thôi, nhưng thật ra là có.

Khi tôi thấy được bảng trạng thái của chính mình thì tôi không thể ngừng cười được, tôi mừng vì chỉ số của tôi tăng lên 1 cách chóng mặt, nói thật bây giờ tôi chả ngán bọn quái nào đâu. Nhưng, trừ mấy anh boss ra, với cấp này mà tôi đi solo với boss thì chẳng khác gì đang ảo tưởng sức mạnh cả, tôi không muốn bị gọi là một thằng ATSM đâu.

Mặt khác, hôm qua tôi đã giết cả ngàn con goblin rồi, và cũng nhận được phần thưởng xứng đáng với công sức bỏ ra, thế nên hiện giờ tôi thật sự muốn hành bọn nào khác ngoài tụi goblin này, nhưng, theo tôi nghĩ trong cái rừng này có lẽ chỉ toàn goblin trong đây thôi.

"Mà, mấy em có thắc mắc tại sao lại có nhiều goblin như thế trong cái rừng này không ?"

"Anh nói em mới để ý."

"Mn~ em tưởng như thế là bình thường."

Elei trông như đã nhận ra rồi còn về phần Teria thì ngơ ngát tin rằng đây là chuyện bình thường, em ấy thật sự nghĩ chuyện này bình thường sao ?.

"Chuyện này không bình thường chút nào đâu, vậy nên hôm nay anh quyết định sẽ đi tìm hiểu ngọn ngành."

"Hiểu rồi, vậy là hôm nay chúng ta không farm nữa, thay vào đó là kiểm tra nơi này phải không ?."

"Em sẽ cố hết sức."

"Yosh, vậy tiến hành thôi."

Ăn mãi một món cũng chán, nhưng kẹt nổi lại không có món nào khác trên bàn ăn, thế nên việc cần làm là dọn sạch bàn ăn rồi kiếm một cái bàn mới.

Hôm qua, cả đám chúng tôi đã càn quét gần hết mọi ngóc ngách trong khu rừng này rồi, nhưng, theo tôi để ý thì vẫn có 1 nơi chúng tôi chưa hề đặt chân đến.

Thế nên hôm nay tôi quyết định đi vào nơi đó để tìm hiểu ngọn ngành.

"Anh có chắc chỗ này có lối đi không đó."

"Chắc chứ, từ hôm qua anh đã để ý tụi goblin đều đi ra từ chỗ này."

"Nhưng nhìn cách nào thì nó cũng không thể có đường đi trong đây được."

Địa điểm mà tôi nói đến chính là đây, một nơi có những bụi cỏ cao hơn cả tôi cộng với những bụi cây um tùm xung quanh, điều chắc chắn là ai cũng sẽ nghĩ chổ này làm gì có chỗ để đi, thế nên không thể trách Elei có suy nghĩ như thế cả.

Nhưng để chắc chắn là có đường đi thì tôi nên dùng tới nó chứ nhỉ.

"Đã vậy thì.... Teria hãy dùng skill Earth search của em đi."

[OLN] Aita no SekaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ