Chương 10: Cùng train cấp nào

1.3K 99 9
                                    


"Anh có điều này muốn hỏi em lâu lắm rồi, chính xác thì cái Ability của em hoạt động như nào thế ?"

Vì lúc trước không có nhiều thơi gian nên tôi skip qua nó luôn, nhưng bây giờ thì khác tôi không có giới hạn về thời gian cũng không có gì đe dọa đến tính mạng, còn về lí do tại sao tôi lại không hỏi Teria về vấn đề này là vì....

"Mn... em cũng không chắc nó hoạt động thế nào nữa..."

Đó chắc chắn sẽ là câu trả lời của em ấy, tôi cũng chẳng muốn em ấy phải bận tâm đến nó.... nên cứ hỏi Elei đi cho chắc ăn.

"Ý anh muốn nói đến là cái [Sự chúc phúc của nữ hoàng] phải không ?"

"Đúng."

"Cách thức nó hoạt động cũng khá đơn giản, điều kiện để nó hoạt động là anh phải đồng bộ với em một lần, và sau khi nó hoạt động thì tất cả các chỉ số của anh sẽ được tăng 40%."

Nôm na là tôi sẽ được buff 40% vào tất cả các stat nếu nó hoạt động.

Ôi da, cái này phải nói là quá ngon, hiện tôi đã được buff 40% nhưng nếu tôi đồng bộ với Teria luôn thì con số đó sẽ tăng lên 80%, không còn gì tuyệt hơn nữa.

"Nghe nó khá tuyệt đó chứ, có lẽ anh sẽ đồng bộ với Teria cùng lúc train cấp luôn, với cấp độ hiện tại thì khó làm ăn lắm."

Tôi xoa đầu cô bé loli trong lòng tôi trong lúc nói với Elei, được tôi xoa đầu nên em ấy đã phô ra khuôn mặt hạnh phúc của mình, cơ mà sao dễ thương thế không biết, điều này sẽ dần biến tôi thành lolicon mất.

"Vậy là anh không thèm giấu đi cái sở thích bệnh hoạn của mình luôn rồi nhỉ ?"

"Anh đâu có cái sở thích đó, chỉ là anh muốn làm Teria vui lên thôi mà."

"Em nghi ngờ đó...."

Elei lại lườm tôi, tha cho tôi đi mà tôi không muốn bị như lúc nãy đâu.

"Thôi, tạm gát nó qua một bên đã, anh nói chúng ta sẽ đi train cấp phải không ?, anh có địa điểm nào phù hợp chưa ?"

Tôi đã được tha rồi sao ?, hay em ấy sẽ tính sổ với tôi sao ?, có lẽ tôi nên quên nó đi cho khỏe người.

"Địa điểm thì ngay trước mặt chúng ta đó thôi, anh chỉ đứng ở bìa rừng thôi mà đã có một nhóm goblin ra feed mạng rồi."

"Vậy chúng ta sẽ săn goblin ?"

"Có lẻ cũng sẽ có nhiều loại quái khác nhưng anh nghĩ chủ yếu chỉ có goblin thôi."

"Em hiểu rồi, riêng em cũng không thích bọn đó cho lắm nên đây quả là cơ hội tuyệt vời."

"Hahaha...."

Đối mặt với bầu sát khí mà Elei đang tỏa ra làm tôi chỉ biết cười trừ và thầm chia buồn cho đám goblin thôi.

"Chúng ta sẽ chiến đấu đấy em làm được không Teria ?"

"Mn... có thể."

"..."

Sao tôi lại cảm thấy lo lắng thế này nhỉ, còn lo hơn cả việc bản thân đi ra ngoài tuyền tiến nữa, không biết có sao không nữa....

[OLN] Aita no SekaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ