Chương 9

34 5 0
                                    

Từ biết được Giả Minh đồng học thê thảm tương lai lúc sau, không biết là xuất phát từ đồng tình vẫn là đồng bệnh tương liên, Phương Mộ Dư liền đối hắn ôn nhu rất nhiều, có ước tất ứng, tuy rằng thường xuyên đến trễ, điện thoại tin nhắn cũng hồi cần, một lần làm nữ chủ giác ra không thích hợp tới.

Bởi vì gần nhất cùng Long Hạo cãi nhau nguyên nhân, lại có lẽ là nhận thấy được Phương Mộ Dư xa cách thái độ, Giang Nặc này nửa tháng trên cơ bản cùng Phương Mộ Dư dính ở bên nhau, thường xuyên không khóa thời điểm cũng đi theo tới cọ khóa, liền lão sư đều nhận thức vị này cách vách công thương quản lý hệ đồng học.

Phương Mộ Dư đối với nữ chủ thân cận, ở ngắn ngủi biệt nữu lúc sau thích ứng rất nhiều, này thiên hạ khóa hai người lại là cùng nhau rời đi, Giang Nặc ước hắn buổi tối ăn cơm, "Cái lẩu thế nào? Đại học thành tân khai một nhà Trùng Khánh cái lẩu, đều nói khá tốt ăn."

"Có thể, ta không thế nào kén ăn." Đang nói, Phương Mộ Dư di động vang lên, hắn lấy ra tới vừa thấy.

Giang Nặc cũng thấu lại đây, phiết đến mặt trên tên nhịn không được nhíu mày, "Lại là cái này Giả Minh?"

"Ân." Phương Mộ Dư click mở tin tức, hoàn toàn không có cảm thấy không đúng chỗ nào, "Tiểu minh ước chúng ta đi ăn lẩu, ngươi vừa mới không phải nói muốn ăn sao? Cùng đi bái, a...... Vừa lúc mang lên hứa du bọn họ."

Nhắc Tào Tháo Tào Tháo đến, hứa du xe khai lại đây, ghế phụ cửa sổ giáng xuống, Đoạn Tiểu Nghĩa nhô đầu ra, trên mặt tím tím xanh xanh một mảnh.

Hắn còn không có mở miệng, Phương Mộ Dư trước cười nhạo ra tiếng, "Ai da, đây là làm sao vậy? Mới nửa tháng không thấy, treo không ít màu a? Ngươi ca đánh?"

Nguyên bản chỉ là thuận miệng vừa nói, không nghĩ tới Đoạn Tiểu Nghĩa xú mặt bỏ qua một bên đầu đi, Phương Mộ Dư tức khắc ngạc nhiên.

Hứa du cười giải thích, "Đoạn văn thao không vào đại học phía trước, là học quyền anh."

Đoạn gia hai huynh đệ lẫn nhau không thích, lần trước yến hội lầm thân lúc sau, Đoạn Tiểu Nghĩa trong lòng cách ứng thực, nhưng là vừa thấy đoạn văn thao càng không thoải mái, cư nhiên bắt đầu lấy chuyện này châm chọc đối phương, vốn dĩ nửa năm không thể quay về một lần Đoạn gia Đoạn Tiểu Nghĩa mỗi ngày hướng trong nhà chạy, cố ý ghê tởm đoạn văn thao, như thế nửa tháng lúc sau, đoạn văn thao rốt cuộc không nín được, đem Đoạn Tiểu Nghĩa treo lên đánh một đốn, thuận tiện đem hắn đuổi ra tới, còn đem mật mã khóa sửa lại, cũng không chuẩn bất luận kẻ nào cho hắn mở cửa.

Tràn đầy khó chịu Đoạn Tiểu Nghĩa cuối cùng là nhớ tới chính sự, quay đầu lại đi tìm đã chuẩn bị cho tốt công ty quy hoạch hứa du, vì thế hai người liền tới tìm Phương Mộ Dư.

"Phốc ——" trên xe nghe xong trải qua Phương Mộ Dư cùng Giang Nặc liếc nhau, làm lơ Đoạn Tiểu Nghĩa hắc trầm sắc mặt, không chút nào nể tình bật cười.

Đặc biệt sự Phương Mộ Dư, cười đến đặc biệt lớn tiếng, "Đánh không thắng còn khiêu khích, xin hỏi ngươi là Teddy sao?"

Nữ xứng giới tính nam [ xuyên nhanh ]-Kim Dạ Vô PhongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ