Chương 110

5 1 0
                                    

Sở thị sự quả nhiên vẫn là nháo tới rồi hội đồng quản trị, đối mặt các vị đổng sự nghi ngờ, Phương Mộ Dư nhưng thật ra vững như Thái sơn, giải thích một phen lúc sau, đại bộ phận người đều tiếp nhận rồi, chỉ có một bộ phận nhỏ quyết giữ ý mình, khai rất nhiều lần hội đồng quản trị tới trao đổi, so đối diện chân chính tổn thất nghiêm trọng Sở thị còn muốn sốt ruột.

Phương Mộ Dư phiền không được, lễ phép lộ vài lần mặt lúc sau, liền lại lười đến đi, thái độ bãi thực minh bạch: Các ngươi bản thân nháo đi thôi.

Sau đó có cá biệt vốn dĩ liền xem hắn không vừa mắt đổng sự liền náo loạn lên, đem đối diện Sở thị thổi bầu trời có trên mặt đất vô, giống như cùng nhà hắn chặt đứt cái hợp tác, liền cùng chặt đứt chính mình đường lui giống nhau, trong tay tam khối địa bị cầu hợp tác kia phương giống như cũng là Sở thị, mà không phải xanh thẳm.

Vốn dĩ hoàn toàn không nóng nảy có thể cố định lên giá hạng mục, bức cho Phương Mộ Dư bắt đầu không ngừng xã giao, đi bổ khuyết Sở thị chỗ trống, đổ đổng sự miệng, mỗi ngày uống đến rạng sáng, phi đem một bàn lão bản đều uống bò, mới kêu tài xế đưa chính mình trở về.

Cuối cùng chỉ còn lại có hai khối khu vực thời điểm, Sở thị rốt cuộc vẫn là thấp đầu, cầm tạ đình sa thải thuyết minh tới nói chuyện hợp tác.

Phương Mộ Dư phái Hứa đặc trợ mang theo tiểu quách đi, thực thuận lợi liền ký xuống hiệp ước.

"Nói không cần sốt ruột, đám kia lão xương cốt chính là vội vã mà, sợ chính mình đã chết không địa phương chôn dường như." Phương Mộ Dư trào phúng một câu, ngày hôm sau liền đi hội đồng quản trị, đem hợp đồng ngã ở mọi người trước mặt, một câu vô nghĩa đều không có, mỉm cười rời đi.

Đến nỗi kế tiếp hội đồng quản trị mấy cái lão xương cốt ồn ào muốn sa thải hắn gì đó, dù sao cũng mỗi người dám ở hạng mục tiến hành trung mấu chốt đánh rắm phóng tới trước mặt hắn, hắn cũng coi như gì cũng không biết, rốt cuộc hắn lúc trước nói vội, cũng không phải một câu lời nói suông.

Làm một cái tổng tài, thả phụ trách công ty khai phá hạng mục tổng tài, Phương Mộ Dư thật sự rất bận.

Vội tới trình độ nào đâu? Vội đến hắn ngẫu nhiên ở trên đường gặp phải bãi hàng vỉa hè nam chủ, mới biết được Sở thị thay đổi tổng tài, lại một hồi tưởng, một lần nữa tiền nhiệm Đại Sở tổng đã ở nhà hắn ở hơn một tháng.

Hôm nay Phương Mộ Dư cố ý sớm về nhà, vây quanh tạp dề ở phòng bếp bận việc Sở Du quay đầu lại nhìn hắn một cái, tự nhiên nói, "Đã trở lại? Ngươi trước nghỉ một lát, đợi lát nữa liền ăn cơm."

Phương Mộ Dư: "......" Loại này ấm áp cảnh tượng là chuyện như thế nào?

Hắn có chút biệt nữu gãi gãi cổ, vẫn là cường ngạnh nói, "Sở Du, ngươi đừng làm, lại đây, ta có lời cùng ngươi nói."

"Chuyện gì đợi lát nữa lại nói, đồ ăn đã thượng nồi." Hắn nói đem hành gừng tỏi từ trong rổ vớt lên, ấn ở trên cái thớt, liền trong nồi quay cuồng tiếng nước, ma lưu cắt thành mạt.

Nữ xứng giới tính nam [ xuyên nhanh ]-Kim Dạ Vô PhongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ