Chương 107

6 1 0
                                    

"Ai? Cứu người cư nhiên là cái nữ a?"

"Ta nhìn xem ta nhìn xem, oa, thật là lợi hại! Nữ hiệp a!"

"Ai ta nơi này có điều khăn lông mau lau lau đi, làm bậy a, tuổi còn trẻ có cái gì luẩn quẩn trong lòng......" Một cái hơn 70 tuổi lão nhân chống quải trượng đi tới, run run rẩy rẩy đưa ra hai điều liền nhãn cũng chưa hủy đi khăn lông.

Phương Mộ Dư nói thanh tạ, hướng trên mặt một sát, rơi xuống một đạo vết đỏ tử, thật nhỏ lông tơ còn bay đầy trời, có chút phiêu vào cái mũi, sặc đến hắn thẳng đánh hắt xì, mặt đều nghẹn đỏ.

Trong khoảng thời gian ngắn, Sở Du nhìn nhìn trong tay khăn lông lại nhìn nhìn hắn, không biết là nên dùng vẫn là không nên dùng.

Lão nhân cũng thấy được, tức khắc gõ gõ quải trượng mắng lên, "Ai nha, này tiểu lão bản cũng thật là, ngày thường thiếu cân thiếu lạng liền lười đến so đo, mười lăm khối một cái khăn lông còn cái dạng này, các ngươi chắp vá dùng, ta đi tìm hắn tính sổ đi! Hôm nay không đem nói rõ ràng, hắc! Ta còn liền không cho hắn làm cửa này sinh ý!"

Lão nhân chống quải trượng hùng hùng hổ hổ đi rồi, câu lũ bóng dáng bởi vì sinh khí lúc lắc, vây xem quần chúng đều phát ra thiện ý mỉm cười.

Phương Mộ Dư cũng kiều kiều khóe môi, ngay sau đó nhìn bên người thử thăm dò giũ ra khăn lông người, có chút xuất thần: Như vậy sẽ là Sở Du?

Chẳng lẽ hiện tại thời gian điểm, vẫn là hoàng đế ca xuyên qua thời điểm? Kia hiện tại cái này rốt cuộc là nguyên bản sở đại thiếu, vẫn là hoàng đế ca?

Hắn đánh giá bị thấp kém khăn lông sặc ho khan lên người, trong lòng rất là rối rắm: Vừa mới người một chút thủy, hắn liền đi cứu, người này rốt cuộc là xuyên qua tới, vẫn là không có mặc lại đây?

Đang nghĩ ngợi tới, trước mặt người đột nhiên ngẩng đầu, hai người tầm mắt đột nhiên không kịp phòng ngừa đối diện tới rồi một khối.

Sở Du lộ ra nghi hoặc biểu tình, "Làm sao vậy?"

Hắn giọng nói còn có chút ách, nghe tới sáp sáp.

"...... Không có gì." Phương Mộ Dư thu hồi tầm mắt, ở trong đầu đối lập hai cái Sở Du bất đồng.

Thư Lan Kha trong trí nhớ là gặp qua Sở Du.

Tuổi còn trẻ tiếp nhận Sở thị sở đại thiếu, năng lực là có, đưa ra đề án cũng là làm người trước mắt sáng ngời, nhưng là bảo thủ, hảo đại hỉ công, mấu chốt nhất chính là tinh lực đều đặt ở tình cảm sinh hoạt thượng, thường xuyên không đi làm, đối công ty hoạt động trạng huống thờ ơ.

Như vậy cơ hồ lãng phí thiên phú cùng sinh mệnh xử sự phương thức, lệnh Thư Lan Kha không dám gật bừa.

Nàng cũng không phải ngậm muỗng vàng sinh ra ở La Mã người, nàng chỉ là một cái nông thôn cô nương, có thể đi đến hôm nay vị trí, cơ hồ muốn cắn hàm răng giao tranh ra tới, nữ cường nhân sau lưng, là điên cuồng công tác, nàng đã từng hai ngày thêm lên liền ngủ bốn cái giờ, vì một cái hợp tác hạng mục, dạ dày xuất huyết nằm viện, truyền dịch cũng muốn theo vào.

Nữ xứng giới tính nam [ xuyên nhanh ]-Kim Dạ Vô PhongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ