Chương 47:Phiên ngoại · Lục Minh Hiên

12 1 0
                                    

Lục Minh Hiên nhảy vào trong nước tư thế quá kiên quyết, đột ngột ngay cả lãnh quốc hạo đều là nghe tiếng nước vang lên mới đột nhiên phản ứng lại đây.

Hắn lập tức đi theo nhảy xuống đi cứu người.

Tiểu hài tử tuổi tác không lớn, tốc độ lại rất mau, trực tiếp hướng phía dưới chỗ sâu nhất tiềm đi, căn bản không giống tìm thi thể càng như là tìm chết. Hắn chạy nhanh du qua đi kéo hắn, còn kém điểm không giữ chặt.

Hắn giãy giụa quá kịch liệt, sặc thủy, lãnh quốc hạo đem người ném lên bờ thời điểm, đều nửa chết ngất đi qua, lại còn giãy giụa muốn hướng trong nước nhảy, bị Tống Hàn Dương gắt gao giữ chặt.

"Ngươi điên rồi?" Hắn giọng nói sắc nhọn lên, lần đầu tiên thay đổi sắc mặt, "Này thuỷ vực là thiên nhiên hình thành, bên trong sâu không lường được, một không cẩn thận ngươi cũng đến chiết bên trong!"

"Cút ngay." Lục Minh Hiên thô lỗ đẩy ra hắn, tiếng nói khàn khàn, ánh mắt gắt gao nhìn chằm chằm mặt nước.

Lãnh quân dật thấy không hảo cũng đi lên ôm lấy hắn, ý đồ đánh thức hắn, "Lục Minh Hiên ngươi bình tĩnh một chút, chúng ta nghĩ cách......"

Lục Minh Hiên nửa ngày tránh không khai, đã điên rồi, trực tiếp khuỷu tay đánh một chút một chút hướng phía sau đưa, "Buông ra! Lăn a!"

"Khụ —— Lục Minh Hiên!" Lãnh quân dật đau mặt vặn vẹo lên, cánh tay lại càng thêm dùng sức, "Ngươi bình tĩnh lại a! Ngươi hiện tại liền tính đi tìm chết, lâm lão sư cũng không sống được!"

"Ngươi mẹ nó đánh rắm! Hắn mới không có chết, cút ngay!" Lục Minh Hiên cảm xúc dị thường kịch liệt, đôi mắt đều đỏ, "Cút ngay a!!!"

Tống Hàn Dương thật sâu hít vào một hơi, cưỡng bách chính mình lãnh xuống dưới, kéo lấy hắn tay, ý đồ thuyết phục hắn, "Đúng vậy, hiện tại lâm lão sư sinh tử không biết, ngươi càng không thể đòi chết đòi sống, chúng ta tìm người trước vớt vớt xem......"

"Kia mẹ nó người đâu?!!" Lục Minh Hiên hỏng mất nhảy dựng lên, trước mắt trắng xoá một mảnh, hắn rốt cuộc thoát lực quỳ rạp xuống đất, bụm mặt nức nở ra tiếng, một tiếng một tiếng khụt khịt kêu "Lão sư, lão sư", kia bất lực thanh âm cùng biểu tình, ngay cả Tống Hàn Dương đều đỏ đôi mắt.

Lãnh quân dật thấy hắn bất động, thử buông ra tay, thối lui vài bước, cuối cùng là nhẹ nhàng thở ra, vừa mới chuẩn bị nói chuyện, người liền "Cọ" chạy trốn đi ra ngoài, lấy một loại tự sát tư thái nhào vào trong nước, kinh khởi một tảng lớn bọt nước.

Lãnh quốc hạo vẫn luôn nổi tại trong nước chính là dự cảm giờ khắc này, hắn gặp qua quá nhiều người, đứa nhỏ này hung ác ánh mắt, liền không phải như vậy nhẹ giọng từ bỏ người.

Hắn thở dài một lần nữa ẩn vào trong nước, đem đã hôn mê Lục Minh Hiên vớt đi lên.

Thủy lao trước kia là một cái thiên nhiên ao hồ, cũng không biết tồn tại nhiều ít năm, tại thượng cổ thời kỳ là hai nước giao giới binh gia vùng giao tranh, phía dưới không biết vùi lấp nhiều ít hài cốt thi thể, quân đội người ở trong nước vớt năm ngày năm đêm, mới rốt cuộc ở nham thạch kẽ hở, tìm được rồi lâm bình yên.

Nữ xứng giới tính nam [ xuyên nhanh ]-Kim Dạ Vô PhongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ