Chương 20 phiên ngoại (khả năng có điểm tiểu ngược)

21 2 0
                                    

Phương Mộ Dư tin người chết truyền tới quốc nội thời điểm, Giả Minh vội một ngày, đang ở trong phòng của mình, nhìn ngoài cửa sổ cảnh đêm phát ngốc.

Chuông điện thoại đột nhiên vang lên, Giang Nặc ở kia đầu thanh âm mang theo nghẹn ngào, "Tiểu Dư ô ô ô......"

Ầm vang —— chân trời xẹt qua một đạo tia chớp, loại danh từng trận khoan thai tới, chiếu ra trên mặt hắn khiếp sợ cùng không thể tin tưởng, còn có giấu ở đồng tử chỗ sâu trong mãnh liệt cảm xúc.

Trái tim quặn đau dị thường, hắn ngã ngồi ở mép giường, hốt hoảng mà rớt xuống nước mắt, trong cổ họng phát không ra một chút thanh âm, hít thở không thông mà cảm giác làm hắn mở miệng ra từng ngụm từng ngụm hút khí, đầu óc trống rỗng, hồi ức từng màn hiện lên ở trước mắt, trầm mặc không tiếng động như là vừa ra mặc kịch, mang theo kia vốn tưởng rằng không còn nữa thích đem hắn bao phủ.

Lễ tang tiêu phí một vòng thời gian, đứng ở lâm viên mộ bia hạ chỉ chôn một kiện quần áo, thi thể chìm vào biển sâu bên trong tìm không đến, hắc bạch trên ảnh chụp nữ nhân hơi hơi cong môi, vẫn là giống như mới gặp như vậy xinh đẹp.

"...... Thực xin lỗi." Thẩm ngạn cúi đầu đứng ở phía sau, đột nhiên hạ vũ, người nam nhân này đã mấy ngày không ngủ, vành mắt tiếp theo phiến thanh hắc, thoạt nhìn mạc danh đáng thương.

Giả Minh thật sự muốn nhào lên đi nhéo hắn cổ áo mắng to một đốn, muốn trách hắn, chính là nhớ tới còn nằm ở bệnh viện người, chỉ có thể kéo kéo khóe miệng, "Trở về đi, bác sĩ không phải nói tiểu nguyệt tinh thần không ổn định? Hài tử cũng còn nhỏ yêu cầu chiếu cố, ngươi đừng trước suy sụp."

Từ bị cứu lên tới lúc sau, Lâm Tiêu Nguyệt tinh thần liền không quá bình thường, ký ức cũng hỗn loạn, giống như xuất hiện hai nhân cách giống nhau, Thẩm ngạn vì thế cũng là sầu vài thiên không ngủ, mỗi ngày hướng bệnh viện chạy.

"......" Thẩm ngạn nghe hắn nói trầm mặc sau một lúc lâu, giọng nói áp lực phát trầm, chỉ có thể phun ra tái nhợt vô lực xin lỗi, "Thực xin lỗi."

"Không có gì hảo thực xin lỗi, đây là nàng lựa chọn." Giả Minh duỗi tay vuốt mộ bia thượng ảnh chụp, an tĩnh cười cười, "Lúc ấy nàng không chút do dự lao ra đi, là thiệt tình tưởng cứu tiểu nguyệt, cho nên cái gì cũng chưa suy xét đến, ngươi không cần cảm thấy tự trách."

"Ngươi không cần cảm thấy tự trách." Hắn thấp thấp nhắc mãi cuối cùng một câu, cũng không biết là tại thuyết phục người khác vẫn là thuyết phục chính mình.

Hắn nói, "Ngươi đi đi."

Ngữ khí bình tĩnh lại mang theo không bao giờ gặp lại kiên định.

Giả Minh lần đầu tiên nhìn thấy Phương Mộ Dư thời điểm, so mọi người cho rằng đều sớm. Hắn mùng một thời điểm đại biểu trường học tham gia nội thành thi đấu, một đường không nói nhẹ nhàng, cũng là thành thạo tiến vào đến vòng bán kết, đối thủ là đến từ một cái không có gì tồn tại cảm trường học nữ sinh.

Đế đô làm quốc gia bụng, danh giáo danh sư nhiều đếm không xuể, Giả Minh nơi Hoa Bắc trường trung học phụ thuộc là hoàn toàn xứng đáng đại ca, nữ sinh liền đọc đoạn kết của trào lưu trọng điểm trung học ở nó trước mặt, căn bản không đủ xem, Giả Minh cũng không có đem đối thủ này đương một chuyện, thậm chí thái độ có chút khinh miệt, mang theo ưu sinh kiêu ngạo.

Nữ xứng giới tính nam [ xuyên nhanh ]-Kim Dạ Vô PhongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ