Chương 136

2 0 0
                                    

Kiên trì chạy một vòng bước, kết quả thượng xưng phát hiện chính mình còn trọng hai cân, Phương Mộ Dư trơ mắt nhìn tiểu vương lão bản khí thất khiếu bốc khói, thiếu chút nữa đem dưới chân cân điện tử dẫm tạc.

"Ai ai ai, làm gì đâu? Cấp lão tử tránh ra!" Đại lão bản chạy nhanh chạy ra tới, ôm chính mình vết thương chồng chất second-hand cân đau lòng tột đỉnh, hung tợn trừng nhà hắn □□ nhãi con, "Biết ngoạn ý nhi này nhiều quý sao? Lão tử từ sư phạm chợ bán đồ cũ đào tới, ước chừng 48 khối!"

Phương Mộ Dư:...... Kia thật đúng là quý đâu, một cơm bữa ăn khuya đại khái như thế.

Hắn lại nghĩ tới mấy ngày hôm trước ở trong trò chơi mắt cũng không chớp khắc mấy trăm kim chỉ vì đồ đại sát tứ phương, kết quả trong hiện thực cấp đồng học mua cái mười khối plastic tuyết cầu đương quà sinh nhật, đều phải cố ý kêu hắn đi hỗ trợ chém giới tiểu vương lão bản.

Nào đó trình độ đi lên nói, hai vị này ở mua sắm phương diện mật nước tiêu chuẩn thật là nhất mạch tương truyền.

Phương Mộ Dư nhìn tiểu vương lão bản khí xoay quanh, cho rằng hắn lần này phải thua thời điểm, ngày hôm sau vị này xác thật tươi cười đầy mặt, cầm chính mình long miêu tồn tiền vại lại chạy như bay đi ra ngoài, sau đó mỗi ngày buổi sáng cố định thời gian ra cửa, đến chạng vạng mới có thể mang theo một thân hãn trở về.

Có mấy lần Phương Mộ Dư hạ ca đêm không vội vã trở về, mà là cầm một cái □□ túi dọc theo đường phố đi, cẩn thận nhặt những cái đó bình không, thẳng đến nhặt mãn hai túi mới dẫn theo trở về, phóng tới cách vách nhặt phế phẩm nãi nãi cửa phòng khẩu.

Gần nhất thời tiết ướt lãnh, hạ vài trận mưa, vị này lão nhân phong thấp phạm vào, đau đều không có sức lực xuống giường.

Lão nhân cũng không có gì thân nhân, tính tình cũng không tốt, còn rất ngoan cố, cũng không có phi làm Phương Mộ Dư hỗ trợ nhặt, nhưng có lẽ là đối phương cho chính mình kéo dài hơi tàn tồn tại đi xuống cơ hội, Phương Mộ Dư vẫn là trầm mặc hỗ trợ nhặt, sau đó không nói một lời nhét vào đối phương cửa.

Mỗi đến giữa trưa thời điểm lão nhân lên nấu cơm, hùng hùng hổ hổ thanh âm tổng có thể đem Phương Mộ Dư từ trong lúc ngủ mơ bừng tỉnh.

Nhưng đối phương không có tới gõ chính mình môn trả lại này đó, rời giường đi làm thời điểm cửa bao tải cũng không thấy, liền chứng minh đối phương thừa cái này tình.

Xem như chuyện tốt. Phương Mộ Dư câu lấy môi tưởng.

【...... Bị phân cách linh hồn, thiết. 】 có cái mỏng manh thanh âm lẩm bẩm tự nói, nhìn như khinh thường, lại có trộn lẫn vài phần mạc danh ủy khuất.

Ủy khuất? Vì cái gì ủy khuất đâu?

Phương Mộ Dư nhíu nhíu mày, trong đầu lại bỗng nhiên một thanh, đối thanh âm này ký ức liền như vậy tước đoạt, chỉ còn trong mắt vài phần ngạc nhiên cùng mê mang.

"Ta vừa mới suy nghĩ cái gì tới?" Hắn sờ sờ cái ót, có chút không rõ nguyên do.

Tiểu vương lão bản mỗi ngày sẽ đi nói quán, có đôi khi tới sớm cũng cùng trùng hợp ở phụ cận nhặt rác rưởi Phương Mộ Dư đánh quá đối mặt.

Nữ xứng giới tính nam [ xuyên nhanh ]-Kim Dạ Vô PhongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ