Chương 41

12 1 0
                                    

Sơn hỏa cùng gió nổi lên, liệu lên núi điền đi.

Kia một ngày, Khương Hạc Văn là che lại háng đi.

Ở Phương Mộ Dư không chút nào che giấu tiếng cười nhạo trung, hắn xanh mặt sắc vận dụng không gian truyền tống, trước khi đi còn trừng mắt nhìn ngồi yên tại chỗ, trong gió hỗn độn mỗ vị người gây họa liếc mắt một cái.

Đối phương âm trầm ánh mắt làm Tống Hàn Dương sợ hãi rụt rụt bả vai, mà Phương Mộ Dư tắc cười đến lớn hơn nữa thanh, Tống hiệu trưởng nghẹn sắc mặt nhăn nhó, đem hồ chú giơ lên che ở mặt trước, rầu rĩ phát ra tiếng vang, thân hình tiểu biên độ run rẩy, tựa như điện giật.

Phương Mộ Dư vốn tưởng rằng chuyện này cứ như vậy hoa thượng dừng phù, nào biết ngày hôm sau, hắn cùng Khương Hạc Văn một trước một sau tiến trường thi, nghênh diện liền đụng phải dáng vẻ vội vàng Tống Hàn Dương.

Khương Hạc Văn trong đầu tức khắc hiện lên ngày hôm qua bị thiêu hủy quần sau, chật vật chạy trốn quẫn bách, cả khuôn mặt lúc đỏ lúc trắng, ngữ khí không phải thực hảo, "Nơi này là cao học bộ học lên khảo thí hội trường, ngươi một cái sơ học hai năm, đến nơi đây tới làm gì?"

Tống Hàn Dương rõ ràng nằm liệt một khuôn mặt, Phương Mộ Dư lại từ hắn cũng không bình tĩnh nội tâm cảm nhận được nôn nóng cùng xấu hổ.

"Ta là tới khảo thí." Hắn yên lặng móc ra chính mình chuẩn khảo chứng đệ đi lên.

Khương Hạc Văn tiếp nhận nhìn thoáng qua, là thật sự, chỉ có thể hắc mặt thả người đi vào, chỉ là nói chuyện thanh âm như thế nào nghe đều là nghiến răng nghiến lợi.

Phương Mộ Dư tắc bừng tỉnh nhớ tới, nguyên tác trung đề qua, xưa nay A ban học sinh cơ hồ đều là vượt cấp nhập học, sơ học ba năm bốn năm liền tham gia học lên khảo thí lấy được thành tích ưu tú, bị phá cách trúng tuyển nhiều không kể xiết, có thể nói là người tài ba xuất hiện lớp lớp, nam chủ kia một lần đặc biệt.

Lãnh quân dật, Tống Hàn Dương đều là sơ học hai năm liền khảo vào cao học bộ, nhưng bởi vì đủ loại nhân tố, vẫn là ở sơ học bộ lăn lộn một năm rưỡi, đến dị năng ổn định sau mới chính thức đưa tin, hơn nữa dị năng đột nhiên bùng nổ nữ chủ lam như tuyết, cùng năm đó vượt cấp thi đậu Lục Minh Hiên cùng vài tên vai chính đoàn thành viên, hợp thành nguyên tác trung bị gọi "Quái vật ban" thiên tài A ban.

Xem ra chính là lúc này đây, bất quá thực đáng tiếc, ở Khương Hạc Văn ám chọc chọc trả thù trung, Tống Hàn Dương sai lầm bạo tẩu tạc phòng thí nghiệm, bởi vì dị năng quá mức không ổn định bị phán đoán không đủ tiêu chuẩn chỉ có thể năm sau tái chiến.

Hắn uể oải đi ra phòng học, bên người bạn tốt cũng chính là nam chủ lãnh quân dật, vỗ vỗ bờ vai của hắn quyền làm an ủi, "Không có việc gì, dù sao phụ thân ngươi làm chúng ta quá hai năm lại nhập học, ngươi sang năm lại đến khảo là được."

"Nói cũng là." Tống Hàn Dương kéo kéo khóe miệng, lạnh lùng mặt như cũ quả nhiên tứ bình bát ổn, thập phần vân đạm phong khinh.

Phương Mộ Dư xem như xem minh bạch, này tiểu hài tử chính là cái diện than, nếu không phải cảm giác đến hắn nội tâm ai oán cảm xúc, thật đúng là cho rằng hắn không chút nào để ý đâu.

Nữ xứng giới tính nam [ xuyên nhanh ]-Kim Dạ Vô PhongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ