Chương 29

13 2 0
                                    

Hoa yêu cuối cùng không có bóp chết Phương Mộ Dư, phản bị tàn huyết độ Nam Thu sau lưng đánh lén, một bộ kỹ năng mang đi, còn tuôn ra một kiện màu cam trang bị -- huyết sắc đằng giáp.

Vừa lúc độ Nam Thu trang bị đã thấy hồng, bền đều rớt hết, nàng dứt khoát đem đằng giáp mặc vào, hai người ngồi xếp bằng ngay tại chỗ đả tọa khôi phục khí huyết.

Nàng càng nghĩ càng cảm thấy không đúng, "Ta lần trước không có gặp phải cái này hoa yêu, lúc này sao lại thế này?"

"Ngạch......" Phương Mộ Dư rối rắm tự hỏi muốn hay không đem quần cộc sự tình báo cho, lần trước một con rồng tiên, lúc này là quần cộc, như thế nào giảng giống như đều có vẻ chính mình là cái biến thái.

Không đợi hắn suy nghĩ cẩn thận, độ Nam Thu khôi phục một nửa khí huyết liền trực tiếp nhảy dựng lên, "Đi thôi, thừa dịp tiểu quái còn không có đổi mới, chúng ta đi lên."

"Ân." Phương Mộ Dư đi theo lên.

Từ 51 tầng bắt đầu, mỗi cách ba tầng liền có một cái tinh anh Boss, cái thứ nhất đụng tới chính là con nhện tinh.

Cái này Boss nhất phiền nhân chính là sẽ không ngừng sinh tiểu con nhện cùng với phun ti, một khi bị dính lên liền sẽ mang thêm trúng độc trạng thái, hai người xoay tròn nhảy lên một đốn chạy, mới rốt cuộc ma đã chết cái này Boss.

"Hô, sờ Boss, cái thứ nhất khẳng định đến cho chúng ta điểm tốt đi? Bằng không muốn cho chúng ta ăn mặc này một thân hồng đi chém Boss sao?" Độ Nam Thu một bên khái dược bình hồi huyết, một bên cười nói, "Ta không tin sẽ như vậy phát rồ."

Khóa yêu tháp tuy rằng có thể lưu trữ, nhưng là cần thiết tồn tại ra phó bản, đã chết phải trọng tới, ba lô dược tắc đến tràn đầy, thường xuyên đánh một lần muốn đổi bốn năm bộ trang bị, cũng may cái này bổn quái nhiều thực, bạo suất lại thấp, cũng tổng có thể thấu mấy bộ trang bị xuyên.

Chính như vậy nghĩ, Phương Mộ Dư vươn tội ác tay, Boss...... Đen, thứ gì cũng chưa lưu, liền tiền đồng đều không có.

Độ Nam Thu: "......"

Nháy mắt nàng xem người ánh mắt liền không quá đúng.

Cái thứ hai Boss là cương thi, phó bản là ngầm mộ thất, âm binh đội ngũ khổng lồ, nhưng là cũng không sẽ chủ động công kích người.

"Ngàn năm phi cương không có ngoài ý muốn đang ngủ, chúng ta trực tiếp đi theo này đàn âm binh đi chủ mộ thất đi Truyền Tống Trận đi mặt trên." Độ Nam Thu đã chịu chung quanh âm trắc trắc hoàn cảnh ảnh hưởng, theo bản năng đè thấp thanh âm.

Phương Mộ Dư tò mò hỏi, "Không đánh Boss sao?"

"Có thể, nhưng không cần thiết." Độ Nam Thu giải thích, "Ngàn năm phi cương da dày thịt béo còn sẽ triệu hoán âm binh, chúng ta hai người, đánh chính là bị quần ẩu."

"Nga." Phương Mộ Dư như suy tư gì gật đầu, tỏ vẻ minh bạch.

Nhưng mà tưởng tượng là tốt đẹp, hiện thực lại vô cùng tàn nhẫn, bởi vì ngàn năm phi cương không ngủ, đang ngồi ở chính mình quan tài thượng chán đến chết ném phi tiêu chơi.

Nữ xứng giới tính nam [ xuyên nhanh ]-Kim Dạ Vô PhongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ