Đương Phương Mộ Dư nhìn đến diễn đàn trang đầu một lưu phiêu hồng, tiêu đề phân biệt vì 《818 tân phục cái kia "Hiến tế lưu" tanh tưởi đại thần người chơi 》《 ta đã từng sùng bái đại thần thu cái rác rưởi đồ đệ sau 》...... Từ từ, thậm chí còn có trực tiếp mang đại danh quải, tỷ như 《 phương trượng con lừa trọc thầy trò lăn ra tân phục, lăn ra vô ngần chi giới 》 loại này thiệp khi, hắn trầm mặc thật lâu.
Trong đó có cái kỳ ba nhất, thiết nhập điểm tương đương thanh kỳ ——818 cái kia trang đồ ăn lừa quan ái đại thần.
Phương Mộ Dư ngay từ đầu còn tưởng rằng là cái gì tân liêu, kết quả điểm đi vào vừa thấy, vẫn là nói chính mình.
Lâu chủ lấy một loại thập phần ảo diệu góc độ, kết hợp trang đầu này rất nhiều thiệp tiến hành không hợp lý suy đoán, tổng kết ra hắn sở dĩ phải dùng tiểu hào còn trang đồ ăn, hoàn toàn là bởi vì đại hào bị người mắng quá nhiều, trong lòng thiếu ái không nghĩ chơi game một người chơi, vì thế liền tình nguyện hoa thủy, chỉ là một không cẩn thận bại lộ chính mình cái này không hề căn cứ kết luận.
Trừ bỏ cuối cùng một câu, thật là không có một cái điểm là đúng, cố tình phía dưới một đám người phụ họa, thậm chí còn khen lâu chủ "Khó được ý nghĩ rõ ràng".
Nếu không phải bọn họ thảo luận người kia là chính mình, Phương Mộ Dư thật đúng là liền tin.
Hắn mặt vô biểu tình đóng lại diễn đàn, thuận tay đem mặt bàn icon cắt bỏ: Rác rưởi trò chơi, hủy ta thanh xuân.
Tháo dỡ là không có khả năng tháo dỡ, tốt như vậy chơi trò chơi nhiều lắm chính là kéo trong phòng tối nhốt lại.
Ở phủng thư phát ngốc hai cái giờ, độ Nam Thu một ước hắn, thậm chí đều không có do dự ném thư mở ra trò chơi, tiếp tục đánh nhau kịch liệt ở phó bản trung.
Bởi vì tiểu độ đồng học là tự bế máy rời người yêu thích, cũng không ái dạo diễn đàn, cho nên cũng không biết đối diện cùng chính mình chơi người kỳ thật là ở trang đồ ăn, chỉ có thể ở chết đi sống lại giãy giụa dày vò, rốt cuộc ở nghỉ hè đi đến cuối thời điểm, giận mà kéo đen Phương Mộ Dư tài khoản, lựa chọn từ bỏ.
"Ta cảm thấy thư thật sự rất đẹp, trò chơi? Chơi cái gì trò chơi? Bốn lục cấp qua sao? Chứng đều khảo sao? Luận văn biện hộ thông qua sao? Thi lên thạc sĩ sao? Đều không có chơi cái gì trò chơi?" Độ Nam Thu lải nhải niệm, phủng sách vở hô to "Nhiệt tình yêu thương học tập, đi con mẹ nó trò chơi" khẩu hiệu.
Phương Mộ Dư lắc đầu cảm khái, "Lại điên rồi một cái."
Sau đó mỹ tư tư đóng máy tính, mở ra hồ sơ bắt đầu điên cuồng viết khai giảng muốn giao luận văn.
Nghỉ hè tùy ý lãng một lãng, đuổi tác nghiệp chính là hỏa táng tràng.
Liền tính là nữ chủ độ Nam Thu cũng không tránh được, một ngày 24 giờ, giấc ngủ 7 giờ, thời gian còn lại cơ bản đều ở phiên thư tra tư liệu, cũng chỉ có thể ở rạng sáng đoạn đi trò chơi hoảng hai vòng, sau đó ở véo chuẩn Phương Mộ Dư thượng tuyến bảng giờ giấc hạ tuyến.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ xứng giới tính nam [ xuyên nhanh ]-Kim Dạ Vô Phong
Tiểu Thuyết Chung# đây là một cái lấy sai kịch bản, lại không cam lòng thỏa hiệp, một không cẩn thận ở nữ xứng con đường càng đi càng xa, trở thành nghiệp giới mẫu mực tiểu thiếu niên mau xuyên tim toan sử. # Phương mộ dư, năm mười tám, giới tính nam, táng sinh ở th...