Chương 65

8 1 0
                                    

Không quan tâm nặn ra số liệu oa là cái gì, dù sao mười tháng thời gian mang thai là đã qua, Phương Mộ Dư cái kia cao hứng a, nhậm mấy chỉ quỷ hút máu ghét bỏ giơ hắn chưa trợn mắt nhi tử xem, bọc chăn tiến vào mộng đẹp.

Sau đó...... Hắn bị bụng ẩn ẩn quặn đau cảm đánh thức, không phải cái loại này thực bén nhọn đau, mà là giống như độn độn, một trận một trận, thập phần khó có thể chịu đựng đau, chóp mũi một cổ quanh quẩn không đi mùi máu tươi, hắn vạch trần chăn vừa thấy, phát hiện quần đều bị huyết nhiễm hồng, trên giường cũng là một tảng lớn.

"Ngọa tào!" Hắn cả kinh nháy mắt nhảy lên, thiếu chút nữa không quỳ đến trên mặt đất.

Mọi người đều trở về ngủ, Greer đi một chuyến bệnh viện, lấy về tới một cái rương giữ nhiệt, đem lệnh người ghét bỏ mới sinh ra hồng nhạt vô mao bàn tay đại tiểu sói con bỏ vào đi, tuy rằng không kiên nhẫn, động tác còn tính săn sóc. Hắn đi phòng bếp đổ một chén nước, liền nghe thấy trong phòng động tĩnh, chạy nhanh qua đi, vừa mở ra môn đã nghe tới rồi mùi máu tươi.

Phương Mộ Dư sắc mặt trắng bệch, đều bất chấp bụng đau đớn, một phen kéo lấy hắn tay áo, tuyệt vọng nói, "Ta lưu nhiều như vậy huyết, ta có phải hay không muốn chết?"

Greer sửng sốt, nghiêm túc biểu tình cũng duy trì không nổi nữa, có chút bất đắc dĩ giải thích, "Đây là ác lộ."

"Cái gì?" Phương Mộ Dư bức phương bắc khẩu âm đều ra tới.

"Ác lộ là sinh sản sau tử cung bài xuất vật, giống nhau liên tục 4-6 chu, là bình thường hiện tượng."

Phương Mộ Dư mở to hai mắt nhìn, theo bản năng phản bác nói, "Nhưng ta mẹ nó lại không tử cung! Từ đâu ra ngoạn ý nhi này?"

Greer nhìn hắn, "Ngươi không tử cung nào sinh tiểu người sói?"

"Kia mẹ nó là ——" Phương Mộ Dư nói đột nhiên im bặt, bỗng nhiên tỉnh táo lại, phản ứng lại đây chính mình hiện tại thân phận vừa mới hỉ đương mẹ, tức khắc một mảnh vô ngữ chi tình bộc lộ ra ngoài, bình tĩnh lúc sau, bụng đau đớn nháy mắt liền rõ ràng lên, làm hắn biểu tình vặn vẹo.

Greer minh bạch cái gì, sờ sờ đầu của hắn, "Quỷ hút máu nhiệt độ cơ thể so thường nhân thấp, càng thích đãi ở âm lãnh ẩm ướt địa phương, cho nên cung hàn không ít, còn có nguyên nhân vì đau bụng kinh vào bệnh viện, đây đều là bình thường hiện tượng."

Này đó Phương Mộ Dư thượng quá cao trung tự nhiên minh bạch, chỉ là hắn nhiều năm như vậy lấy nam nhân thân phận sắm vai nữ, cũng chưa gặp qua đại di mụ, lần này cư nhiên vượt cấp thể nghiệm "Đau bụng kinh"? Quá mẹ nó thảm! Hắn nghĩ nước mắt đều mau xuống dưới, chung quy vẫn là không bỏ xuống được nam tính tự tôn, chết cắn môi không rên một tiếng.

Greer đem hắn đỡ đến mép giường ngồi xuống, không đành lòng hỏi câu, "Nếu không ta nấu điểm đường đỏ thủy cho ngươi uống đi?"

Phương Mộ Dư suy yếu gật đầu, ngữ khí nghẹn ngào không tốt lắm nói, "Đi a!"

"Ân, vậy ngươi trước đem quần áo thay đổi đi, nhớ rõ rửa sạch." Greer nói xong liền đi ra ngoài, không bao lâu phòng bếp truyền đến đánh lửa thanh.

Nữ xứng giới tính nam [ xuyên nhanh ]-Kim Dạ Vô PhongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ